Nội dung

Thông tin do ông Horst J. Herdtle, Tổng giám đốc Euro Auto tiết lộ trong buổi giới thiệu BMW 730Li tới khách hàng Hà Nội, tối 22/1. Như vậy, cùng với X5 và X6, X1 sẽ là thành viên mới nhất trong gia đình X-serie của BMW tại Việt Nam.

Trình làng tại Đức vào 1/7/2009, X1 được đánh giá là con bài giúp BMW cạnh tranh và chiếm lĩnh trong phân khúc SUV hạng nhỏ. Nếu X3 thiết kế trên cơ sở serie 3 thì X1 là phiên bản SUV của serie 1. Dựa trên kích thước, nó xếp cùng với những tên tuổi như Volkswagen Tiguan, Toyota RAV4.

 euro auto chuẩn bị phân phối bmw x1

BMW X1, dòng thể thao đa dụng nhiều tiềm năng.

Không giống X6, chiếc crossover-coupe nổi tiếng, thiết kế của X1 được cho là bình thường, ít tính bất ngờ và nổi bật. Vóc dáng của nó giống X3 trong khi các đường cong đuôi xe lại hao hao X5. Lưới tản nhiệt lớn, cụm đèn pha lại hao hao serie 7 thế hệ mới. Chiều dài tổng thể 4.457 mm, rộng 1.789 mm và cao 1.535 mm.

Sẽ có nhiều lựa chọn cho các phiên bản X1, bao gồm cả hệ dẫn động bánh sau RWD lẫn dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive AWD.

Tất cả các phiên bản X1 đều trang bị công nghệ Efficient Dynamics giúp tiết kiệm xăng và giảm khí thải, hệ thống hãm tái sinh năng lượng, công nghệ stop-start và chỉ thị điểm sang số.

Euro Auto không tiết lộ sẽ đưa phiên bản nào vào Việt Nam. Nhưng nếu nhìn sang châu Âu, nơi X1 có phiên bản máy xăng xDrive28i, có thể dự đoán đây sẽ là một trong các phiên bản được phân phối. X1 xDrive28i có dung tích 3 lít, công suất 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 310 Nm.

* Ảnh chi tiết BMW X1

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Siêu xe độc ở Tây Ban Nha

Đất nước xinh đẹp bên bờ Địa Trung Hải không chỉ nổi tiếng với điệu nhảy flamenco và đấu bò tót. Tại Marbella, Madrid và Barcelona, người ta có thể bắt gặp nhiều siêu xe tuyệt đẹp và cực hiếm.

Xem thêm