Nội dung

Người đẹp không tuổi chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình vừa khó lại vừa dễ, dễ bởi vì cô ăn uống theo khoa học, điều độ khẩu phần ăn nhiều rau và hoa quả, ức gà không ăn nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên chế độ ăn kiêng này nghe đơn giản nhưng lại rất khó khăn phải kiên trì hàng chục năm trời thì ít ai có thể thực hiện được.

Eo phẳng dáng thon với phương pháp của mợ chảnh jun ji hyun

Jun Ji Huyn chia sẻ 2 tips nhỏ khi dùng bữa:

- Dùng tay trái để ăn: Jun Ji Huyn cho rằng nếu ăn bằng tay không thuận, sự thèm ăn sẽ giảm đi bạn sẽ không bị ăn quá lượng calo cho phép mỗi bữa, còn nếu bạn thuận tay trái thì hãy dùng tay phải để ăn nhé.

- Đánh son trước khi ăn: Hầu hết chị em đều có tâm lý có son trên môi cô sẽ phải ăn chậm và chia thành từng miếng nhỏ để không bị trôi son đây chính là bí quyết giúp ăn ngon và tiêu hóa tốt.

Ngoài ra người đẹp còn tập thể dục, đặc biệt là “ mợ chảnh” được ghi nhận không chỉ đóng phim có duyên và thần thái sang chảnh mà ngoại hình còn trẻ trung không tuổi. Cô nàng luôn tập thể dục vào 6h sáng và duy trì thói quen này mỗi ngày, nhờ vào yoga tuy đã bước qua tuổi 30 nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Tư thế con thuyền

Eo phẳng dáng thon với phương pháp của mợ chảnh jun ji hyun

 

- Để thực hiện tư thế con thuyền bạn phải nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc hai bên người, duỗi thẳng hai chân khép hai gót chân lại với nhau và hai đầu ngón chân duỗi thẳng.

- Cấc bạn phải tập trung gồng bụng lại, hít sâu và nâng hai chân lên góc 45 độ. Trong quá trình tập cần hít thở đều và giữ tư thế này trong 8 đến 10 giây và quay lại tư thế ban đầu.

Tư thế rắn hổ mang

Đối với tư thế này người tập nằm úp xuống sàn nhà, cho hai tay thẳng về phía trước và mu bàn chân chạm sàn nhà. Khi hít vào thì bạn nhấn chân và vùng hông xuống.

Eo phẳng dáng thon với phương pháp của mợ chảnh jun ji hyun

Lấy hai tay nâng từ từ đầu lên cao, đẩy phần vai xuống duỗi thẳng, căng thân trên theo chiều dài của cơ thể, mắt nhìn ngước lên trên, ngửa cổ và hạ thấp vai xuống.

Khi thở ra thì từ từ hạ người xuống sàn nhà, thư giãn với tư thế nằm sấp người, luôn giữ tư thế này trong 2 đến 3 phút sau đó thực hiện lại như ban đầu.

Tư thế rắn hổ mang giúp cho chị em phụ nữ có vòng eo con kiến, các khớp ở cổ hay ở lưng, hông cũng được vận động giúp cho bạn khỏe mạnh hơn tăng độ nhờn cho khớp được lưu thông không bị khô.

Động tác cánh cung 

Eo phẳng dáng thon với phương pháp của mợ chảnh jun ji hyun

 

Trước tiên phải nằm thẳng và úp người xuống sàn tập, co hai chân sao cho hai gót chân chạm vào mông

Đưa tay từ từ ra phía sau lưng và nắm lấy 2 bàn chân, uốn cong người sao cho giống hình cánh cung

Hãy giữ tư thế này trong khoảng 3 đến 5 giây và trở lại vị trí ban đầu nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục thực hiện tương tự.

Khi thực hiện động tác này không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh mà còn giúp săn chắc cho các cơ, giúp cho các khớp của bạn được dẻo dai và linh hoạt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục