Nội dung

Lottie Moss, em gái cùng cha khác mẹ của Kate, vừa ký hợp đồng với Storm Model Management, cũng là công ty đại diện của siêu mẫu.

lottie moss năm nay 16 tuổi. Cô bé xuất hiện lần đầu tiên trong đám cưới của Kate và Jamie Hince năm 2011. Ngay lập tức, vẻ trẻ trung, tươi mới của cô bé 13 tuổi thu hút sự chú ý của giới thời trang, nhiều người dự đoán Lottie sẽ là gương mặt người mẫu sáng giá trong tương lai.

Em gái kate moss ký hợp đồng với công ty người mẫu

Lottie trong đám cưới chị gái năm 2011.

"Lottie Moss xinh đẹp và tươi trẻ - một vẻ đẹp như đóa hồng Anh. Tôi nghĩ Lottie sẽ là một mẫu trẻ đáng yêu", Carole White - người sáng lập của công ty Premier Models, khi đó nhận định.

Em gái kate moss ký hợp đồng với công ty người mẫu

Hình ảnh của Lottie khiến giới thời trang thích thú.

Chuyên gia thời trang Karen Kay nói: "Lottie xinh đẹp nhưng cô ấy còn sở hữu nhiều thứ hơn cả ngoại hình của mình. Đó là cái danh của Kate Moss. Điều đó thậm chí còn quan trọng hơn và có thể đưa cô bé tới những chiến dịch lớn của các thương hiệu hớn. Vẻ đẹp cổ điển của Lottie rất hợp thời, từ dáng vẻ yểu điệu cho tới mái tóc vàng tự nhiên và sự kết hợp hài hòa các đường nét. Nếu đi đúng hướng, cô bé có thể trở thành Kate".

Lottie đã trải qua buổi chụp hình thử với Storm Model Management trước khi  thực hiện bộ hình chính thức đầu tiên với nhiếp ảnh gia Andrea Carter Bowman. Kế hoạch ký hợp đồng với Storm được giữ bí mật cho tới khi cô bé chia sẻ thông tin trên Twitter tối 9/1, bằng hồ sơ của cô trên website của công ty quản lý người mẫu nổi tiếng.

Em gái kate moss ký hợp đồng với công ty người mẫu

Lottie được kỳ vọng trở thành kate moss tiếp theo.

Lottie Moss bị gia đình cấm làm người mẫu khi tuổi còn nhỏ. Ở tuổi 16, dường như cô bé đã quyết định được hướng đi cho bản thân.

Năm 1988, Kate Moss được người sáng lập Storm Model Management - Sarah Doukas - phát hiện tại sân bay JFK. Ở tuổi 16, Kate đã có bức hình trang bìa đầu tiên trên tạp chí The Face và nhanh chóng gây dấn ấn trong giới thời trang với bức hình đen trắng của Corinne Day.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

18 kiểu giày hành xác

Giày Eelko Moorer của René van den Berg buộc người dùng phải chạm mũi chân thẳng đứng với mặt đất. Đôi giày của Aminaka Wilmont trong bộ...

Xem thêm