Nội dung

Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo

Elly Trần xuất hiện với gương mặt khác lạ.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Elly vẫn được đánh giá cao về sắc vóc. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô liên tục gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt bầu bĩnh, phúng phính khác hẳn trước kia. Nếu như Elly Trần từng sở hữu gương mặt Vline với chiếc cằm nhọn thì nay đã được thay thế bằng chiếc cằm đầy đặn, đôi má phúng phính. Nhiều người cho rằng, không hiểu vì cô đang tăng cân hay cô vừa can thiệp thẩm mỹ sau khi đã chán chê gương mặt Vline thời thượng?

Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo

Gương mặt Vline đã biến mất thay vào đó là gương mặt tròn xoe.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Vừa về nhà là tôi lao vào tìm đồ ăn. Đó là chuyện đang diễn ra thường xuyên trong cuộc sống hiện nay của tôi" - Elly Trần viết. Bà mẹ 2 con cũng tiết lộ rằng, cô là người người ăn uống rất thoải mái, thậm chí không kiêng khem hay áp dụng theo công thức nào.

"Tôi thuộc tuýp người khá nuông chiều bản thân, thèm gì là ăn đó, thích gì uống đó chứ không ép mình theo bất cứ công thức nào như những cô gái khác. Tôi nhận ra cái tôi không có bây giờ là thời gian để tận hưởng chứ ăn gì thì tôi không bao giờ phải đắn đo suy nghĩ”, người đẹp sinh năm 1987 cho biết.

Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo

Nhưng dù thế nào Elly Trần vẫn được ca ngợi là một trong những mỹ nhân sexy nhất nhì giới giải trí Việt.

Tuy nhiên, Elly Trần cũng khẳng định, cô là người rất ít khi bị tăng cân quá mức. Mà cơ thể lúc nào gầy quá thì mới ép bản thân phải tăng cân mà thôi. Nên cô luôn giữ được cân nặng 46-47 kg. Và trước đó không lâu, Elly Trần từng "đáp trả" dư luận về việc cô nghi ngờ dao kéo khiến gương mặt trở nên lạ lẫm: "Người ta make đậm hay make lạ, make khác bình thường là do người ta make theo layout chụp hình hoặc người ta đi làm sự kiện gì đó. Hoặc đơn giản là vì người ta chán an toàn quá rồi, người ta thích sáng-tạo-điên cho vui được không? Mấy thím khó quá à, người ta làm nghề nghệ sĩ mà bắt 10 mặt phải như 1 bước đều là sao?

Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo

Người đẹp khẳng định cô không tăng cân.

Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo

Nên khiến nhiều người nghi ngờ cô sử dụng phương pháp làm đầy gương mặt.

Làm má đầy đặn là nhu cầu của nhiều người gặp phải tình trạng má hóp, hốc hác khiến khuôn mặt già hơn trước tuổi. Hiện nay có 2 phương pháp làm đầy má phổ biến đó là: làm đầy bằng chất liệu nhân tạo hoặc tự thân.

Chất liệu tự thân:

Là phương pháp cấy mỡ sử dụng mô mỡ nguyên bào kết hợp để cấy vào vùng mặt, giúp làn da không chỉ hết nhăn, mịn màng mà còn căng bóng mượt mà như da em bé.

Ưu điểm của phương pháp cấy mỡ là không cần can thiệp qua dao kéo, không cần phẫu thuật căng da hay lo lắng sử dụng chất làm đầy và chất liệu nhân tạo từ bên ngoài. Sử dụng mô mỡ của chính mình nên không cần lo tác dụng phụ, nhanh hồi phục và kết quả duy trì được lâu dài nếu mỡ không bị đào thải.

Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo

Maya từng sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân để làm đầy gương mặt.

Chất liệu nhân tạo:

Gồm nhiều sản phẩm bằng Hyaluronic acid, trong đó người ta hay sử dụng phổ biến là filler cho kết quả thẩm mỹ kéo dài từ 6 tháng đến 2 năm tùy thuộc vào từng loại. Nhóm sản phẩm làm đầy cho da này có độ an toàn cao nhất trong các loại chất làm đầy hiện có chiếm 95% là nước, có cấu trúc tương tự như một loại acid hyaluronic có trong cơ thể người. Tuy nhiên, hiệu quả của chất làm đầy phụ thuộc rất nhiều vào nguồn gốc, xuất xứ và cả tay nghề của bác sỹ thực hiện. Chuyên gia khuyến cáo để tránh biến chứng khi tiêm chất làm đầy, cần phải tìm hiểu kỹ về nơi mình định làm đẹp, bác sĩ làm cho bạn là ai có bằng cấp hay không, nguồn gốc các loại chất làm đầy. Trước khi tiêm cần phải xem các thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng, tem… Không nên tin vào những lời quảng cáo dẫn tới tiền mất tật mang, hối hận đã muộn.

Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo
Elly trần bỗng dưng mặt tròn xoe khác lạ lại dính nghi vấn dao kéo

Hot girl Huyền Baby từng công khai thừa nhận sử dụng phương pháp tiêm filler để có má bầu bĩnh, trẻ trung.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm