Nội dung

Các gương mặt tham gia trình diễn trong elle show xuân hè 2014 gồm: Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Ngọc Oanh, Huyền Trang, Hoàng Thùy, Trà My, Thuỳ Trang, Kha Mỹ Vân, Thiên Trang, Hoàng Oanh, Phương Nghi, Nhã Trúc... Những người mẫu Việt cùng nhau tham gia một show diễn theo tiêu chuẩn quốc tế. Họ thể hiện tên tuổi và tài năng của mình qua những bước catwalk chuyên nghiệp để tôn vinh trang phục của các nhà thiết kế.

Elle show xuân hè 2014 không có vedette
Elle Fashion Show Xuân Hè 2013 không phân biệt vedette trên sàn diễn.

Mọi năm Thanh Hằng được xem đóng đinh là vedette khi luôn được chương trình dành riêng cho những màn xuất hiện đặc biệt như: cô tạo hình gây tranh cãi khi cầm điếu thuốc để diễn tả tâm trạng của người con gái thất tình, trình diễn bộ sưu tập ren của Đỗ Mạnh Cường trong Elle Show Xuân Hè 2012. Hoặc nữ người mẫu có màn trình diễn sinh động trong thiết kế của Kelly Bùi tại Elle Fashion Show Thu Đông 2012 khi hóa thành cô dâu nổi loạn.

Năm nay, ban tổ chức không đặt nặng tiêu chí vedette để câu khách. Họ lựa chọn người mẫu theo sự thẩm định của chính các nhà thiết kế, người hiểu nhất về tinh thần của các bộ trang phục được trình diễn.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi nỗ lực mang Elle Fashion Show về đúng quỹ đạo mùa, cập nhật xu hướng và dần theo kịp chuẩn quốc tế. Chúng tôi cũng tiếp tục tiên phong mở ra những cơ hội công bằng cho các người mẫu trong hành trình tạo nên hình ảnh vedette của chính mình".

Tinh thần không có vedette của chương trình thời trang năm nay chính là thách thức cũng như cơ hội để các người mẫu thể hiện được bản lĩnh sân khấu và làm nổi bật lên cá tính của mình. Những danh hiệu quán quân, á quân hay siêu mẫu sẽ không còn quan trọng, mà chính sự chuyên nghiệp và cái riêng mới làm nên vị trí vedette.

Elle show xuân hè 2014 không có vedette
Nhà thiết kế Anhuong Tran và Lê Minh lần đầu tham gia Elle Fashion Show Xuân Hè 2014.

Năm nay, Elle Show có không gian trình diễn tối giản, không chiêu trò tạp kỹ mà tập trung chủ yếu vào ánh sáng trắng và âm nhạc gắn liền với tinh thần của từng bộ sưu tập. Tất cả người mẫu đều được đồng bộ hóa trong cùng một layout trang điểm và làm tóc, thay cho tác phong mỗi người mỗi kiểu tự do tung tẩy trên sân khấu như ngày trước.

Elle Fashion Show Xuân Hè 2014 diễn ra ngày 28/11 tại TP HCM. Show diễn giới thiệu xu hướng thời trang năm 2014 qua 4 bộ sưu tập của nhà thiết kế tài năng: Hiền Lê, Leroy Nguyễn, Công Trí, Rue Des Chats (Anhuong Tran và Lê Minh). Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn, chỉ đạo âm nhạc là Thanh Bùi.

Tâm Giao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục