Nội dung

Trên sân khấu dài hơn 130 mét, trong không gian âm nhạc của Giám đốc âm nhạc Thành Chu với sự chỉ đạo của tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu, gần 100 người mẫu đã trình diễn hơn 100 bộ trang phục của 4 thương hiệu: CHATS by C.DAM, SUBTLE LE NGUYEN, HANOIA, KHAAR.

Đây là lần đầu tiên sân khấu ELLE Fashion Show được dựng lên trong một không gian mờ hoàn toàn. Tâm điểm của sàn catwalk là một quả trứng khổng lồ được dựng thủ công trên bản vẽ 3D với chiều dài hơn 23m, cao hơn 10m, do nghệ nhân mỹ thuật sân khấu Văn Tòng tự tay thực hiện. Quả trứng được tạo nên từ hệ thống cốt thép bên trong, bọc bằng vải tái chế và sơn phun gai để tạo bề mặt nhám mịn, phục vụ cho nghệ thuật trình chiếu mapping xuyên suốt buổi diễn. Sàn diễn màu vàng cam được chiếu sáng bởi hệ thống 1.000 đèn công suất cao, biểu tượng cho sức sáng tạo “chảy” ra từ quả trứng, nơi những người mẫu và NTK được tái sinh một lần nữa. 

Elle fashion show 2022 cơ hội cho người trẻ mơ về những chân trời mới

Elle fashion show 2022 cơ hội cho người trẻ mơ về những chân trời mới

BST “Figure" của CHATS by C.DAM tại ELLE Fashion Show 2022 vẽ nên hình tượng của người phụ nữ mạnh mẽ, luôn làm chủ giấc mơ đời mình. Những trang phục của CHATS có nhiều phom dáng và đường cắt thẳng, sắc nét lấy cảm hứng từ nét vẽ tối giản, dứt khoát của tranh Mondrian đầu thế kỷ 20.

Elle fashion show 2022 cơ hội cho người trẻ mơ về những chân trời mới

NTK Trom Trandt – Giám đốc sáng tạo thời trang của HANOIA sử dụng chất liệu lụa cao cấp Lãnh Mỹ A lừng danh được xuất hiện dưới diện mạo mới đầy thú vị và sinh động trong BST mang tên “Bloom” - hình ảnh những loại hoa lạ của thiên nhiên, đồng thời cũng tượng trưng cho những vẻ đẹp khác lạ, riêng biệt và nổi bật giữa đám đông.

Elle fashion show 2022 cơ hội cho người trẻ mơ về những chân trời mới

Tại ELLE Fashion Show 2022, thương hiệu KHAAR giới thiệu BST “Tóc” với nguồn cảm hứng được khơi gợi từ hình ảnh mái tóc người phụ nữ. “Tóc” là hình ảnh ẩn dụ cho tính nguyên bản đến quá trình khám phá, rồi khai phóng để tự do theo cách riêng của mỗi người. 

Sự chuyển dịch từ những sắc màu trung tính đến bảng màu rực rỡ hơn đi cùng với kỹ thuật xử lý, ghép vải và tái chế chất liệu vô cùng tỉ mỉ của NTK cho thấy một quan điểm thời trang mang tính thử nghiệm rất riêng biệt của Ngô Hoàng Kha.

Elle fashion show 2022 cơ hội cho người trẻ mơ về những chân trời mới

Năm 2022, tên gọi mới SUBTLE LE NGUYEN đánh dấu bước chuyển mình với nhiều thành tựu: mở stockists tại nước ngoài, giới thiệu BST mới tại showroom ở Vetemaze trong thời gian diễn ra Paris Fashion Week. Đầu năm nay, SUBTLE LE NGUYEN đã có mặt trên trang thương mại điện tử Ssense – nhà bán lẻ đa thương hiệu nổi tiếng.

Bộ sưu tập có hơn 30 thiết kế khai thác tính tối giản, thể hiện sự giao thoa giữa nghệ thuật và thời trang. Bên cạnh đó có những mẫu áo crop-top kết hợp chân váy midi, áo cut-out kết hợp chân váy mini tà chéo… thể hiện sự đối nghịch mà bộ sưu tập hướng tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục