Nội dung

"Nhà lều" là cách mà ban tổ chức muốn mang đến khán giả Việt Nam không khí của Tuần lễ thời trang New York và Milan. Sàn diễn dài 30 m, đúng với tiêu chuẩn sàn thời trang quốc tế.

Elle fashion show 2012 diễn ra trong nhà lều

Thanh Hằng trong "Elle Fashion Show 2011". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Bà Hà Mi, giám đốc sản xuất Elle Show, chia sẻ: "Luôn khao khát mở ra những trải nghiệm mới trong việc tổ chức các show diễn thời trang, chúng tôi đang và sẽ tiếp tục tiên phong mang mô hình sàn diễn thời trang ngoài trời. Elle muốn trình làng một show diễn Xuân Hè mà không khí sàn diễn có chất lượng và tập trung vào các mẫu áo, tinh thần của mùa với những dấu ấn đặc sắc".

Show Xuân Hè 2012 hướng tới form dáng 3D, tối giản, tinh tế, tập trung vào các nhân vật chính là những bộ trang phục thể hiện xu hướng trên thế giới. Bỏ qua các concept phức tạp và các màn trình diễn ngoài thời trang, show diễn sẽ tôn vinh sự sáng tạo, tính chuyên nghiệp và đặc biệt chú trọng đến kỹ thuật cắt may tinh xảo của các nhà thiết kế Việt.

Show diễn quy tụ bốn nhà thiết kế: Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn, Như Dương, Devon Nguyễn, đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Nhạc sĩ Nguyễn Công Phương Nam trong vai trò biên tập âm nhạc.

Bộ sưu tập Xuân Hè của Đỗ Mạnh Cường là một cuộc thể nghiệm với chất liệu ren. Nhà thiết kế lựa chọn khai thác phần mạnh mẽ, cá tính và nổi bật của ren cùng hiệu ứng thị giác của loại chất liệu này khi áp lên thân thể người mặc. Ba màu sắc được sử dụng là đen, trắng và đỏ.

Nhà thiết kế Adiran Anh Tuấn với bộ sưu tập vàng đồng sử dụng họa tiết in cảnh sắc thiên nhiên và kiến trúc cổ châu Âu.

Còn Devon Nguyễn và Như Dương - hai nhà thiết kế về từ nước ngoài - sẽ kết hợp cảm hứng đương đại trong trang phục mang phong dáng hiện đại, đầy nữ tính.

Elle Fashion Show lần ba có hơn 50 người mẫu tham gia, diễn ra ngày 8/4 tại Thảo Cầm Viên, TP HCM.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục