Nội dung

Sinh năm 1990, Thủy Tiên được Công ty người mẫu The Face (Mỹ) tình cờ phát hiện khi đang vui chơi ở Disney World. 12 tuổi, cô bắt đầu được huấn luyện để bước vào thế giới thời trang chuyên nghiệp.

Elizabeth thủy tiên chấm thi vns next top model

Elizabeth Thủy Tiên là người mẫu Việt tham gia nhiều chương trình thời trang lớn trên thế giới. Ảnh: T.T.

Sau 10 năm tạo dựng sự nghiệp, hình ảnh của người mẫu gốc Việt xuất hiện trên 100 tạp chí thời trang của Mỹ và quốc tế. Cô góp mặt trong các show diễn lớn từ New York, Los Angeles đến Paris, London, Milan..., tham gia nhiều chương trình Fashion Week trên thế giới, quy tụ hầu hết các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Đầu năm 2010, Thủy Tiên về Việt Nam với mong muốn đóng góp cho nền thời trang quê hương. Cô vừa được chọn làm thành viên ban giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế "Việt Nam’s next top model". Người đẹp chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được mời làm người tìm kiếm những bạn gái trẻ Việt Nam có đủ tài năng và phẩm chất để đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Hy vọng đây là lứa người mẫu mới có đẳng cấp để bước ra làng thời trang thế giới".

"Việt Nam’s next top model" phát sóng thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ 20h ngày 30/9 trên VTV3. Chương trình đã chọn ra được 18 thí sinh qua 2 vòng sơ tuyển tổ chức tại Hà Nội và TP HCM. Các thí sinh sẽ sinh hoạt chung trong một ngôi nhà có trang bị máy quay hình, ghi lại quá trình sống, trạng thái cảm xúc cũng như tập luyện để vượt qua các thử thách của chương trình. Ngoài ra, các thí sinh còn được đào tạo, tham gia nhiều hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp, chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia lớn trong và ngoài nước.

Trải qua 15 tuần phát sóng, khán giả truyền hình sẽ có được cái nhìn toàn diện về công việc và cuộc sống của một người mẫu chuyên nghiệp. Mỗi tuần, chương trình sẽ loại thí sinh yếu nhất để cuối cùng chọn ra 3 cô gái xuất sắc, cá tính nhất vào chung kết. Kết quả hoàn toàn do Ban giám khảo và Ban tổ chức quyết định.

Đêm chung kết diễn ra ngày 23/1/2011 tại khách sạn Intercontinental (TP HCM), được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập ‘Sắc thu 1000 năm Thăng Long’ của Trali

Thời trang công sở Trali ra mắt bộ sưu tập “Sắc thu 1000 năm Thăng Long” tặng chị em dịp Đại lễ. Các mẫu thiết kế kết cấu đơn giản, nhẹ nhàng thoải mái. Màu sắc chủ đạo được phối theo tông trầm thể hiện nét sang trọng.

Xem thêm