Nội dung

Được định hướng bởi một câu chuyện lịch sử thú vị về việc giúp đỡ phái đẹp trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, easy spirit sẽ mang đến cho bạn giải pháp về sự thoải mái.

Trong đó, dòng Anti- Gravity được yêu thích bởi hàng triệu phụ nữ khắp thế giới. Bộ sưu tập Anti-Gravity đặc trưng cho công nghệ sáng tạo chứa đựng hàng triệu phân tử bong bóng khí nitơ cực nhỏ mang lại cảm giác thư thái, tiện nghi. Ngoài ra, miếng nệm lót tiên tiến mang đến sự nhẹ nhàng, linh hoạt.

Xây dựng kiểu dáng gần như không trọng lượng với lớp bọt khí Elon kết hợp với các vi phân tử giúp giảm tải trọng cơ thể trên đôi chân khiến bạn có cảm giác như đang đi trên “không khí”. Bộ sưu tập này đặc trưng bởi những đôi giày đế mềm gót cao vừa phải, mũi tròn cùng với quai trang trí thiết kế tinh xảo; những đôi boot thấp cổ có thêm dây buộc bắt mắt và giày đế bằng được trang trí lạ mắt. Bảng màu sắc đa dạng tiêu biểu bởi các gam màu tím, đỏ tía và xám nhạt khiến cho chúng trở thành sự lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào tủ đồ thời trang của bạn.

Easy spirit trình làng bộ sưu tập thu đông 2012
Easy spirit trình làng bộ sưu tập thu đông 2012

Easy spirit trình làng bộ sưu tập thu đông 2012

Easy spirit trình làng bộ sưu tập thu đông 2012

Khám phá nét thanh lịch và tiện nghi trong bộ sưu tập thu đông 2012 của Easy Spirit: Emotion, Authenticity, Eclipse và Anti-Gravity tại hệ thống Easy Spirit trên toàn quốc tại đây.

(Nguồn: Easy Spirit

HN002842

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục