Nội dung

- Lý do gì khiến chị quyết định đi sửa cằm?

- Nghệ sĩ luôn muốn hình ảnh của mình đẹp trước khán giả. Hơn nữa, ai cũng mong mình có vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi muốn mình đẹp hơn để tự tin xuất hiện trước người hâm mộ.

- Trước đây từng chỉnh sửa ngực, giờ đến cằm, Duyên Anh nghĩ thế nào khi có người cho rằng chị bắt đầu nghiện thẩm mỹ?

- Tôi cũng từng nghe nhiều người nói về vấn đề này nhưng tôi cho rằng mình vẫn dung hòa được giữa cái đẹp và lạm dụng cái đẹp. Thẩm mỹ là hướng tới cái đẹp nhưng tôi biết cái gì có lợi nhanh sẽ kèm theo hại. Chỉ cần mình biết dung hòa và không lạm dụng quá mức. Quan trọng hơn cả, sau khi chỉnh sửa tôi nhận được rất nhiều lời khen và công việc cũng thuận lợi hơn.

Duyên anh idol tôi cười không tự nhiên khi tiêm botox

Duyên Anh từng tự ti vì cằm bạnh, mặt vuông nên đã lựa chọn thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm.

- Nhiều người thẩm mỹ xong bị biến dạng, tác dụng phụ... Khi quyết định làm, điều gì khiến chị lo lắng?

- Tôi cũng lo sẽ gặp các tác dụng phụ nhưng được bác sĩ tư vấn và biết được xác suất bị biến dạng khoảng 20%, vì thế tôi liều làm. Với tôi, sắc đẹp giúp mình tự tin và thành công trong công việc. Tôi cho rằng nhan sắc chiếm 40% cho sự thành công của mình.

- Quá trình sửa cằm của chị diễn ra như thế nào?

- Tôi chỉ tiêm botox ở hai bên má, không độn cằm hay gọt mặt. Khi bắt đầu, bác sĩ dùng thuốc tê, sau đó tiêm trực tiếp botox vào hai bên dưới hàm. Quá trình này kéo dài chưa quá 10 phút. Sau đó, tôi ngồi đợi xem có phản ứng với thuốc hay không. Phải bốn tuần sau mới bắt đầu thấy kết quả. Trong thời gian đó, tôi không được ăn kẹo cao su, luôn giữ đầu thẳng đứng, không đội mũ hay sấy tóc.

Bác sĩ dùng nẹp chữ V để nắn định hình sau khi tiêm. Tôi đeo từ viện về nhà là có thể tháo ra. Ngày hôm sau, tôi vẫn hoạt động nhẹ được, chỉ cố gắng không cử động hàm nhiều và giữ đầu thẳng thôi.

Duyên anh idol tôi cười không tự nhiên khi tiêm botox

Dáng cằm của Duyên Anh đã thay đổi nhiều sau khi tiêm botox.

- Cảm giác của chị sau khi thực hiện?

- Ban đầu tôi thấy hơi tê tê, đau đau. Hàm ê ẩm nhưng khoảng ba ngày sau là bắt đầu bình thường trở lại. Việc kiêng khem khiến tôi khổ sở, bởi tôi thích ăn vặt, mà sau khi tiêm xong lại phải hạn chế cử động hàm.

Tôi nghĩ mình chỉ tiêm một lần duy nhất và thời gian tới sẽ không thử nữa. Gần đây, tôi thấy mình cười không được tự nhiên. Tôi sợ tiêm nhiều mặt mình sẽ không còn cảm xúc.

- Bơm botox hai bên má sẽ làm cằm và hàm cứng lại, điều này ảnh hưởng thế nào đến việc đi hát của chị?

- Tôi phải nghỉ hát một tuần rồi mới quay lại với công việc. Dù hiện nụ cười không tự nhiên, tôi không thấy ân hận vì sau 6 tháng, mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu. Tôi xem đây như một thử nghiệm. Tôi khuyên chân thành các bạn không nên tiêm botox. Nếu muốn mặt nhỏ gọn, nên cố gắng giảm cân và ngủ ít, tập các bài luyện cơ hàm.

- Chi phí của ca chỉnh sửa này là bao nhiêu?

- Mỗi lần tiêm khoảng 16 triệu đồng cho thời gian 6 tháng.

- Sau chỉnh cằm, chị còn muốn sửa đổi chỗ nào trên cơ thể?

- Tôi thấy mình đã đủ. Tôi sợ cứ không hài lòng mãi, đến một ngày sẽ trở thành nghiện thẩm mỹ.

Tiêm botox để làm thon gương mặt đang là thủ thuật được nhiều người lựa chọn vì nhanh chóng, thuận tiện và đơn giản.

Bác sĩ sẽ tư vấn vị trí cần tiêm và tiến hành thủ thuật. Sau khi tiêm, mất khoảng một tuần để gương mặt trở lại bình thường. Hiệu quả của botox kéo dài 6 tháng. Tuy tiêm botox không gây đau đớn, thủ thuật này buộc người thực hiện kiêng tập yoga, không sấy tóc, không cúi xuống, giữ đầu thẳng trong một tuần.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục