Nội dung

Mới đây, duyên anh idol bất ngờ tái xuất tại cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" và ngay lập tức thu hút được sự chú ý. Top 3 Thần tượng âm nhạc 2008 diện trang phục kín đáo nhưng khoét ngực táo bạo, làm nảy sinh nhiều lời đồn đoán cô mới sửa sang lại vòng một.

Duyên anh idol chi 75 triệu đồng nâng ngực

Duyên Anh Idol lấp ló ngực đầy sau chiếc áo khoét cổ sâu trong cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" mới đây.

Chia sẻ với VnExpress, Duyên Anh Idol cởi mở cho biết khi nhìn vào, ai cũng có thể đoán ra cô có thay đổi ít nhiều ở vòng một. Theo cô, cuộc sống hiện đại, ai cũng đi tìm sự hoàn hảo. Vì thế, khi nhận được sự góp ý của nhiều người làm nghề, đồng thời khi quay lại showbiz, cô muốn bản thân mình khác hơn trong mắt khán giả, nên quyết định sửa ngực .

Nữ ca sĩ chia sẻ, sau khi chỉnh sửa, cô cảm thấy tự tin hơn vì có thể thoải mái diện những trang phục mà trước đây không bao giờ dám mặc. "Trước đây, ngực tôi không đẹp, không cân xứng với tạng người nên không mặc được các trang phục quá hở. Mỗi lần bị người khác nói về điều đó tôi lại thấy thiếu tự tin", Duyên Anh tiết lộ lý do khiến cô quyết định làm mới bản thân.

Duyên anh idol chi 75 triệu đồng nâng ngực

Vòng một thiếu cân xứng trước đây khiến Duyên Anh Idol mất tự tin.

Chi phí cho ca phẫu thuật nâng ngực của Duyên Anh Idol khoảng 75 triệu đồng và thực hiện tại Việt Nam. "Khi mới đặt túi ngực, cảm giác ban đầu cũng hơi khó chịu. Nhưng vì tôi đặt kích cỡ vừa với người nên cũng không quá mất thăng bằng. Sau ba ngày ở viện, tôi về nhà nghỉ ngơi khoảng hai ngày nữa là có thể đi chơi cùng bạn bè", cô kể.

Vì cơ thể mới có sự thay đổi nên Duyên Anh vẫn chưa thực sự làm quen được. Cô cảm thấy bị ảnh hưởng đôi chút khi đi thi nhảy. Các động tác mạnh, chúi đầu xuống đất khiến cô hơi khó chịu. Việc thực hiện các động tác nhảy có cảm giác nặng và khó hơn trước đây. 

Duyên anh idol chi 75 triệu đồng nâng ngực

Top 3 Vietnam Idol 2008 muốn khán giả hài lòng cả phần nghe và nhìn.

Duyên Anh Idol cũng dành lời nhắn gửi tới khán giả: "Tôi là nghệ sĩ, luôn muốn đem đến cho khán giả sự hoàn hảo. Thanh và sắc phải đi kèm với nhau. Tôi muốn đạt được cả hai điều đó để làm hài lòng khán giả. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình đẹp hơn".

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục