Nội dung

Dược mỹ phẩm skinmd đồng hành gìn giữ sắc xuân cùng thẩm mỹ hoàng tuấn

TS.BS Hoàng Thanh Tuấn phát biểu tại sự kiện

Hơn 300 khách mời tham dự sự kiện “Cuộc cách mạng thẩm mỹ da 2023” đã được tìm hiểu về công nghệ trị nám hiện đại Picosure Pro – 2023 ứng dụng trong việc điều trị nám lâu năm, nám phức tạp, các bớt bẩm sinh. Công nghệ Picosure Pro là sự cải tiến mới nhất trong kỹ thuật laser pico giây với những ưu điểm như bước sóng 755nm hấp thụ sắc tố vượt trội so với 1064nm, đầu Platinum Focus Lens… Việc thẩm mỹ Hoàng Tuấn đưa vào sử dụng công nghệ Picosure Pro được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao kết hợp cùng các sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên sâu được tuyển lựa lâm sàng khắt khe giúp cho quá trình điều trị nám sạm được rút ngắn, hiệu quả nhanh hơn gấp 3 lần và đặc biệt không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

TS.BS Hoàng Thanh Tuấn - Chủ tịch hội đồng cố vấn chuyên môn hệ thống thẩm mỹ Hoàng Tuấn cho biết: “Sự kiện được xem là cuộc cách mạng trong ngành thẩm mỹ da, đánh dấu mốc phát triển đặc biệt của Dr Hoàng Tuấn: cách mạng về đội ngũ chuyên môn; cách mạng về máy móc công nghệ; cách mạng về quy trình điều trị; cách mạng về sản phẩm chăm sóc da; cách mạng về trải nghiệm khách hàng, minh chứng rõ rệt cho sự vươn xa của chúng tôi suốt thời gian qua".

Tại sự kiện, một số khách hàng sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã chia sẻ về hiệu quả vượt ngoài mong đợi khi điều trị nám sạm da tại đây. Chị T.H một giáo viên tại Hà Nội đã chia sẻ trước đây làn da của chị bị nám sạm ở 2 gò má. Những mảng nám xuất hiện và đeo bám dai dẳng dù chị đã thử nhiều phương pháp nhưng đều không hiệu quả. Đến với thẩm mỹ Hoàng Tuấn và kiên trì thực hiện theo phác đồ được bác sĩ chỉ định, đến nay sau 5 năm điều trị chị H hoàn toàn tự tin với làn da mộc sáng mịn, không nám sạm.”

Dược mỹ phẩm skinmd đồng hành gìn giữ sắc xuân cùng thẩm mỹ hoàng tuấn

Khách hàng của Dr Hoàng Tuấn trực tiếp chia sẻ về hiệu quả trị nám tại sự kiện

Chia sẻ và đồng hành với các giá trị bền vững của thẩm mỹ Hoàng Tuấn, Janami Beauty – Đơn vị phân phối độc quyền của hệ giải pháp dược mỹ phẩm dành cho da nám SkinMD (Hàn Quốc) và Bihaku (Nhật Bản) đã hợp tác chặt chẽ về chuyên môn và giải pháp với thẩm mỹ Hoàng Tuấn trong hơn 6 năm qua. Nổi bật nhất phải kể đến hệ giải pháp dược mỹ phẩm SkinMD được kết hợp trong phác đồ điều trị cho làn da nám sạm.

Dược mỹ phẩm skinmd đồng hành gìn giữ sắc xuân cùng thẩm mỹ hoàng tuấn

Đại diện công ty Janami Beauty trao tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng tham dự sự kiện

Với nền tảng khoa học vững chắc dựa trên kết quả nhiều nghiên cứu lâm sàng cùng công thức với các thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền, hệ giải pháp dược mỹ phẩm chăm sóc làn da nám sạm SkinMD đã được thẩm mỹ Hoàng Tuấn đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng cho những làn da điều trị xâm lấn.

Dược mỹ phẩm skinmd đồng hành gìn giữ sắc xuân cùng thẩm mỹ hoàng tuấn

Bộ sản phẩm dược mỹ phẩm SkinMD góp mặt trong phác đồ triệt nám tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Các dòng sản phẩm của SkinMD được đưa vào liệu trình điều trị nám sạm tại thẩm mỹ Hoàng Tuấn giúp gia tăng khả năng phục hồi da, làm giảm các đốm đỏ, cải thiện tình trạng nổi mạch máu cho da sau điều trị laser. Ngoài ra, các thành phần chính của sản phẩm như phức hợp sáng chế độc quyền Whitenol® gồm thành phần 4-n-butylresorcinol bọc trong Liposome hay Tranexamic Acid và thành phần Rhodiola Sachalinensis sẽ giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến sắc tố như thâm sạm, tàn nhang…

Bên cạnh hệ giải pháp SkinMD, Janami Beauty còn cung cấp giải pháp chăm sóc và bảo vệ da toàn diện tới từ thương hiệu Bihaku Nhật Bản. Các sản phẩm của Bihaku bao gồm kem chống nắng dưỡng sáng, mờ thâm dành cho da treatment và viên uống trẻ hóa dưỡng sáng da từ gốc. Sự kết hợp của SkinMD và Bihaku tạo nên một giải pháp trọn vẹn giúp phục hồi, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da lão hóa, nám sạm. Hiện nay các sản phẩm của SkinMD và Bihaku đang góp mặt trong phác đồ dành cho da nám sạm và lão hóa của nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu giúp nâng tầm nhan sắc cho khách hàng bằng các giải pháp an toàn chuẩn y khoa.

Dược mỹ phẩm skinmd đồng hành gìn giữ sắc xuân cùng thẩm mỹ hoàng tuấn

Khu vực tư vấn và giới thiệu sản phẩm của SkinMD & Bihaku tại sự kiện

Cùng chung sứ mệnh sử dụng chất lượng thật mang tới hiệu quả thật, Janami và SkinMD đã trở thành đối tác thân thiết đồng hành cùng thẩm mỹ Hoàng Tuấn trên hành trình cải thiện làn da nám sạm cho hàng triệu khách hàng tại Việt Nam và thế giới. Sự hợp tác của thẩm mỹ Hoàng Tuấn và dược mỹ phẩm SkinMD đã mang đến giải pháp toàn diện trong điều trị và chăm sóc làn da nám sạm. Trong thời gian tới thẩm mỹ Hoàng Tuấn và Janami Beauty sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, tìm kiếm và mang đến những dịch vụ chất lượng thật, sản phẩm hiệu quả thật để tiếp tục hành trình “Gìn giữ sắc xuân” giúp tất cả mọi người luôn tươi trẻ, gìn giữ được nét đẹp thanh xuân.

Thông tin sản phẩm:

Nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Giải pháp Sức khỏe và Sắc đẹp Janami

Website: https://skinmd.com.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm