Nội dung
Dung nhan bà bầu xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội

Nhìn những hình ảnh của Thùy Thanh Ngô khó có thể tin cô gái này đang mang thai hơn 8 tháng, nặng 70Kg .

Mang thai ở những tháng cuối nhưng bà bầu sinh năm 1992 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến người hâm mộ mê mẩn. Bất cứ hình ảnh nào cô chia sẻ đều ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội. Thông qua những bộ ảnh này, có thể thấy dù bụng bầu đã khá lớn nhưng vóc dáng Ngô Thanh Thùy vẫn gọn gàng và đẹp đến "siêu lòng".

Ngô Thanh Thùy được nhiều bạn trẻ biết tới như một quý cô sành điệu, đam mê thời trang. Trang Facebook của cô nàng ngập tràn những hình ảnh về thời trang, phụ kiện làm đẹp. Dù đang mang thai tới tháng thứ 8 nhưng cô nàng vẫn giữ được phong cách thời trang đẳng cấp thời thượng, Thùy tâm sự: 

"Có lẽ có cùng suy nghĩ với mình, nhiều chị em sẽ cho rằng: Mang thai là một trong những giai đoạn đẹp nhất trong cuộc sống của bất kỳ người phụ nữ nào. Có nhiều người nói rằng cuộc sống của người phụ nữ sẽ không là hoàn hảo đến khi cô ấy mang thai và sinh con. Tuy nhiên, để làm một bà bầu thông minh, chăm sóc bà bầu đúng cách, để có được một quá trình mang thai khỏe mạnh, an toàn là điều không đơn giản. 

Dung nhan bà bầu xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội

Dù bụng bầu đã lớn nhưng nhìn vóc dáng cô nàng không thay đổi nhiều

Dung nhan bà bầu xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội

Những hình ảnh vừa được Thùy thực hiện trong quãng thời gian mang bầu tháng thứ 8.

Bản thân mình từng rất hoang mang, lo sợ rằng quãng thời gian mang thai sẽ bị khó chịu, mệt mỏi và cảm giác tù túng nếu phải ở yên một chỗ. Chính vì vậy, mình đã hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ các mẹ bỉm sữa đi trước, tự sắp xếp cho bản thân một chế độ ăn uống khoa học để vẫn có thể thoải mái làm những việc mình yêu thích như chụp hình, kinh doanh mà vẫn chăm sóc cho em bé phát triển thật tốt".

Chụp hình và thời trang là đam mê của bà bầu này, được sống, làm việc cùng đam mê giúp cho Thùy cảm thấy đỡ mệt mỏi, luôn tràn đầy năng lượng. Thùy cho hay: "Chồng mình và gia đình rất lo mình chụp hình vất vả, nhưng thực sự đối với mình việc chụp hình, làm mẫu ảnh lại chính là một cách làm giải tỏa căng thẳng. Vì thời điểm này bạn sẽ gặp khá nhiều vấn đề về cảm xúc, bạn sẽ cảm thấy lo lắng, hồi hộp khi chuẩn bị đón đứa con của mình. Việc được thỏa mãn với đam mê chụp hình, rồi cảm giác khi đón nhận những bộ ảnh xinh đẹp giúp mình vui hơn, phấn chấn hơn rất nhiều"

Dung nhan bà bầu xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội
Dung nhan bà bầu xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội

Qua những hình ảnh cô đăng tải trên Facebook, vóc dáng của người đẹp vẫn rất gọn gàng và khuôn mặt không hề thay đổi, duy chỉ có bụng bầu là lớn hơn từng ngày

Chia sẻ bí quyết chăm sóc vóc dáng của mình, bà bầu xinh đẹp kể: "Mình có đi spa, tập luyện yoga, xây dựng chế độ ăn uống theo tư vấn của bác sỹ và chuyên gia. Việc tập luyện và thường xuyên tới spa giúp da mình luôn khỏe, đầy sức sống và đàn hồi tốt hơn".

Ngô Thanh Thùy nhấn mạnh: "Chế độ ăn uống rất quan trọng trong suốt thời kỳ mang thai. Bạn hãy chắc chắn rằng bạn có quan tâm tới việc ăn uống đầy đủ thức ăn dinh dưỡng, bạn hãy tránh xa những  thức ăn nhanh và thực phẩm có chứa nhiều calo. Nếu bạn ăn một chế độ ăn uống cân bằng, điều này sẽ giữ cho bạn và em bé được khỏe mạnh. Bạn hãy tránh xa chất có cồn và cố gắng tránh xa những người hút thuốc".

Nhờ chế độ dinh dưỡng, luyện tập và chăm sóc hợp lý nên cân nặng đạt con số 70 kg nhưng người đẹp cao 1m 70 vẫn không khiến người tiếp xúc cảm thấy mình bị nặng nề. Thùy hóm hỉnh chia sẻ: "Nhờ có phương pháp nên mình có thể tăng vào những bộ phận cần tăng trên cơ thể mà không khiến người bị béo phì, xồ xề".

Dung nhan bà bầu xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội

Khuôn mặt Thùy Thanh Ngô dường như không thay đổi gì và nếu như nhìn ảnh này, không ai nhận ra cô đang bầu bí giai đoạn cuối.

Ngoài việc giữ gìn vóc dáng, bà bầu xinh đẹp này cũng rất lưu ý việc lựa chọn trang phục. Yếu tố thoải mái & đẹp là tiêu chí đầu tiên khi diện đồ của Thùy Ngô Thanh. Chính vì vậy, dù bầu bí nhưng bà bầu sành điệu này vẫn khiến nhiều người nể phục bởi gu thời trang cực chất của mình.
 

Dung nhan bà bầu xinh đẹp gây sốt trên mạng xã hội

Bà bầu sành điệu này còn được Nhà thiết kế Hà Duy mời làm người mẫu trong Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Hà Nội 2017 diễn ra vào cuối tuần qua.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục