Nội dung

Sau buổi fan meeting "Saranghaeyo" được tổ chức thành công tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM, Hari Won dường như không có ý định nghỉ ngơi mà tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh mới cùng ca khúc nhạc phim mang tên Without you. Lần này, nữ ca sĩ xuất hiện với hình tượng gợi cảm đầy hoang dại, trái ngược hoàn toàn sự ngọt ngào và nữ tính mà khán giả vẫn thấy trước đây.

Với nỗ lực hoàn thiện bản thân, Hari Won đã giảm hơn 10kg, bà xã Trấn Thành khiến fan bất ngờ khi sở hữu một thân hình siêu chuẩn và cực quyến rũ, Chính vì vậy, nữ ca sĩ liên tục biến hoá và làm mới hình ảnh với những phong cách khác nhau.

Trong loạt ảnh mới, Hari Won khoác lên mình những thiết kế ôm sát, của NTK Công Trí và Đỗ Long. Hai bộ trang phục này cũng từng được Đông Nhi và Chi Pu diện trước đó, tuy nhiên Hari Won có phần "nhỉnh" hơn hai người đồng nghiệp khi thể hiện được cá tính riêng: sexy và mới lạ.

đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Hari Won khiến khán giả ngỡ ngàng khi đem đến một hình ảnh thực sự mới lạ và thu hút. đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Chiếc đầm của NTK Đỗ Long giúp tôn lên vóc dáng và những đường cong bốc lửa của Hari Won. đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Chi Pu cũng từng diện trang phục này trước đó. đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Hình ảnh "hở bạo" hiếm hoi trong suốt nhiều năm làm nghệ thuật của Hari Won. đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Nữ ca sĩ hững hờ khoe vòng 1 đầy đặn. đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Cùng diện chiếc đầm cầu kì của NTK Công Trí nhưng ở Hari Won nổi bật hơn nhờ thần thái quyến rũ khó cưỡng khác "một trời một vực" với sự cá tính và nổi loạn của Đông Nhi.

đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng

đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Nữ tính, cuốn hút nhưng cũng vô cùng phóng khoáng và táo bạo là những điều dễ thấy được trong bộ ảnh mới của Hari. đụng hàng đông nhi chi pu nhưng hari won vẫn toả sáng nhờ thần thái sexy khó cưỡng Without you là ca khúc mới nhất đánh dấu sự trở lại của Hari Won.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục