Nội dung

Hà Nội những ngày giữa thu đẹp tuyệt. Quỳnh Chi diện chiếc đầm đen quyến rũ, leo lên ô tô để chồng đưa ra sân bay đi công tác. Hai anh con trai tươi cười vẫy tay chào mẹ trước khi xe lăn bánh. Đấy là những hình ảnh thường thấy trong gia đình chị.

Đã U40, nhưng chị vẫn trẻ trung xinh đẹp. So với thời còn là cô sinh viên đến bây giờ thành bà mẹ 2 con, gần 20 năm rồi mà trông chị chẳng khác là bao. Có chăng là trắng trẻo hơn, quyến rũ hơn và thành đạt hơn. Cuộc sống của chị ngoài hơi bận rộn ra thì cái gì cũng tròn đầy hạnh phúc. Chị luôn tin rằng, những gì có hôm nay là do chị luôn cố gắng để cân bằng giữa công việc, chăm sóc gia đình và nhan sắc của bản thân.

 Đừng chờ đến lúc đánh rơi hạnh phúc mới lột xác xinh đẹp

Đã U40, nhưng Quỳnh Chi vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc (Hình minh họa)

Trên báo chí, mạng xã hội đầy những tin ngoại tình, cướp chồng công khai trắng trợn. Rồi quanh chị cũng có vài cô vợ bị chồng bỏ, cặp bồ, hắt hủi vì xuống sắc sau sinh, vì sống xuề xoà, vì để mặt mũi nhăn nhúm, không chưng diện bắt mắt… Đến lúc thành single mom rồi, họ mới đi trùng tu nhan sắc, thay đổi diện mạo cho chồng cũ “lác mắt”. Đẹp lên rồi, nhưng trong lòng lại đầy chất chứa: “hả hê được phút giây thôi, vẫn là muộn màng rồi”. Nghe chuyện của người, chị thấm thía và tự nhủ, đó sẽ không phải là câu chuyện của mình.

Chị nghiệm ra rằng, người phụ nữ được nâng niu trân trọng hay bị vùi dập thờ ơ, một nửa là ở chính bản thân. Lắm bà vợ nghe chồng than vãn chê bai thường bỏ ngoài tai, “cưới nhau rồi, là của nhau rồi đâu còn quan trọng xinh đẹp như lúc mới yêu”. Họ không biết rằng chính vì quên làm đẹp nên đã vô tình khiến chồng cảm thấy tẻ nhạt, các đức lang quân thì không dám thở dài vì sợ hết hơi.

Không “chấp” những ông chồng bảo thủ nằm trong số quý hiếm, đàn ông ai chẳng muốn vợ mình đẹp đẽ trẻ trung. Giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ cũng có lý do. Trang điểm lên, giảm béo một tí, và kể cả ca khó như những nếp nhăn giờ cũng có thể xử lý ngon lành, đầu tư một chút có phải lợi chăm bề. Sao cứ phải chờ đợi đến khi chồng chê chồng bỏ, không còn ai đầu ấp tay gối, không còn ai ngắm mình sớm hôm mới vội vàng đi tút tát nhan sắc, liệu có còn kịp để níu giữ hạnh phúc hay không?

Nghĩ sao làm vậy, bận công việc, chuyện gia đình đến mấy, Quỳnh Chi vẫn luôn giành thời gian và cả tiền bạc đầu tư vào nhan sắc bản thân. Không phải lúc nào cũng cần váy áo hàng hiệu, nhưng chị chịu khó tìm những món đồ trẻ trung hợp mốt, hợp bản thân, không quên tô chút son cho môi bớt nhạt và đặc biệt chú trọng việc ngăn ngừa và xóa bỏ những nếp nhăn da, những thớ cơ chảy nhão.

Chị thấy rằng, váy áo hàng hiệu có đắt tiền đến mấy cũng chẳng bì nổi với nét đẹp thanh xuân. Cũng may là chị biết đến BB Thanh Mai, thẩm mỹ viện do người đẹp không tuổi – MC Thanh Mai điều hành từ rất sớm, nên không phải quá lo lắng về những dấu viết thời gian. Tại đây, chị có thể lựa chọn tất cả các công nghệ trẻ hóa đỉnh cao trên thế giới để trẻ hóa, căng da như Thermage, Ultherapy, Sóng cao tần, Ice Coax med…tùy vào điều kiện thời gian, tài chính cũng như tình trạng da ở từng thời điểm.

Các công nghệ này giúp xóa mờ nếp nhăn, làm da mịn màng, căng mịn, bằng phẳng, sáng và đều màu; giúp nâng cao, săn chắc cơ mặt chảy nhão, xóa mờ rãnh mũi má, xóa nọng cằm, nâng cung mày, khắc phục sụp mí mắt, làm gương mặt trở lên Vline một cách nhanh chóng, an toàn và cực kì hiệu quả.

 Đừng chờ đến lúc đánh rơi hạnh phúc mới lột xác xinh đẹp

Lấy cảm hứng từ sự trẻ trung sau 23 năm của MC Thanh Mai, chị Quỳnh Chi quyết tâm giữ gìn nhan sắc (trái: Thanh Mai 1993, phải: 2016)

Đấy, chị em đừng lấy lí do bận chăm con, bận làm việc, hay 30 - 40 tuổi không cần đẹp đẽ với ai… mà bỏ bê nhan sắc. Đàn bà đẹp có rất nhiều cái lợi, ngoại hình đẹp cũng tôn lên giá trị bản thân, lại được chồng yêu chiều gìn giữ, cuộc sống hôn nhân sẽ ngọt ngào viên mãn biết bao. Phải luôn đẹp trên mọi mặt trận, từ nhà ra ngõ, từ phòng ngủ đến cơ quan, đó là cách hưởng thụ cuộc sống đúng đắn và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho chính bản thân mình, chị em nhé!

Đừng chờ đến lúc đánh rơi hạnh phúc mới lột xác xinh đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm