Nội dung

 dùng bò kéo xế sang - cách xả giận kiểu trung quốc

Tờ Carnewschina bình luận tại các vùng quê nghèo Trung Quốc, việc dùng bò vẫn là sức kéo chính. Ở những thành phố lớn, người ta có thể quên mất điều này. Có lẽ người chủ xe đang muốn so sánh giá trị của mẫu xe sang với xe bò.

 dùng bò kéo xế sang - cách xả giận kiểu trung quốc

bmw serie 1 mui trần rất được coi trọng, giá khởi điểm của một chiếc 120i khoảng 73.000 USD.
 dùng bò kéo xế sang - cách xả giận kiểu trung quốc
Trước đó, một người đàn ông tại Hàng Châu cũng từng thuê bò kéo chiếc Volvo XC60. Câu chuyện bắt đầu khi người này mua chiếc XC60 và thường xuyên gặp sự cố, thậm chí chết máy trên đường cao tốc. 
  dùng bò kéo xế sang - cách xả giận kiểu trung quốc

Gần hai năm trước, chiếc Range Rover cũng bị mang ra so sánh với xe lừa. Trong vòng 1 năm sau khi mua xe bị hỏng tới 6 lần, động cơ cũng đã được thay thế. Khi hỏng lần thứ 7, chủ xe đã thuê 2 con lừa kéo đến đại lý đòi đền tiền.

Bảo Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Range Rover Sport 2014

Mẫu SUV hạng sang với những đặc điểm riêng không thể nhầm lẫn. Xe đời 2014 mang chủ đề đôi với lưới tản nhiệt 2 thanh ngang, 2 thanh...

Xem thêm