Nội dung

Tại triển lãm đang diễn ra tại Frankfurt (Đức), Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ducati, Gabriele Del Torchio phát biểu: "Chúng tôi chia sẻ cùng giá trị, cùng tinh thần".

Kết quả của sự hợp tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng là ducati diavel amg special edition mang hai màu đen-trắng được trưng bày ngay tại gian hàng của Mercedes-AMG. Đây cũng chính là chiếc môtô đầu tiên mà Ducati bắt tay với một hãng thiết kế khác.

 ducati trình làng diavel amg special edition

Ducati Diavel AMG Special Edition tại gian hàng của AMG.

Vành xe 5 chấu gia cố, ống xả thể thao và 2 thanh ngang mạ crôm trên vỏ bọc của tản nhiệt mang đậm chất AMG. Thậm chí, yên của chiếc môtô 1.198 phân khối, 162 mã lực cũng được bọc da AMG Alcantara.

Ngoài ra, hệ thống điều khiển van Desmodromic lắp bằng tay, trên có chữ ký của kỹ thuật viên. Động cơ cũng có chữ ký của người lắp.

Năm 2010, AMG đã ký hợp đồng bảo trợ cho đội đua MotoGP của Ducati. Qua đó, hãng độ lừng danh cung cấp ôtô cho đội đua cũng như tổ chức những lần lái thử cho khách hàng tiềm năng trên các đường đua môtô. Tay đua nổi tiếng Nicky Hayden của đội Ducati cũng là đại sứ chính thức của hãng độ xe Đức.

Theo Ducati, Diavel AMG Special Edition sẽ được đánh số thứ tự và được sản xuất với số lượng giới hạn. Giá bán tại châu Âu của chiếc môtô phiên bản đặc biệt là từ 35.500 đến 36.900 USD.

Thêm ảnh Ducati Diavel AMG

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Audi sẽ sản xuất A8L W12

Với những khách hàng vẫn chưa thấy thỏa mãn với A8, hãng xe Đức khẳng định sẽ có phiên bản trục cơ sở dài với động cơ W12 và số lượng giới hạn.

Xem thêm