Nội dung

Tết đã qua, nhưng nhiều gia đình vẫn lên kế hoạc tận hưởng những chuyến du lịch đầu năm. Nhưng việc thiếu kiến thức về điều khiển xe hay sử dụng những sản phẩm không an toàn có thể gây ra những hậu quả không lường trước. Lốp xe quá mòn, áp suất lốp không đúng có thể giảm hiệu quả sử dụng, giảm công suất động cơ, gây tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn, khó điều khiển xe... 

 du xuân an toàn với chương trình bảo hành sự cố

Chương trình "Goodyear - An tâm trọn hành trình" do goodyear Việt Nam phối hợp cùng Công ty cổ phần ôtô Trường Hải (Thaco) thực hiện với các sản phẩm có thời hạn bảo hành tới 5 năm cùng những ưu đãi trong quá trình tham gia giao thông. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống showroom Kia - Mazda của thaco khi khách hàng mua xe của Thaco có sử dụng lốp Goodyear.

Chính sách bảo hành sản phẩm áp dụng với tất cả các loại lốp xe mang nhãn hiệu Goodyear. Lỗi về chất lượng vật liệu và do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, khách hàng có thể được bồi hoàn theo phần trăm hoặc toàn bộ lốp mới thay cho lốp ban đầu.

Chính sách bảo hành sự cố hữu dụng khi lốp xe bị hỏng mà không thể sửa chữa do những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan, khách hàng có thể được bồi hoàn toàn bộ lốp mới. Lợi ích này được áp dụng trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua xe hoặc 6.000 km sử dụng đầu tiên.

 du xuân an toàn với chương trình bảo hành sự cố

Trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua xe hoặc 6.000 km sử dụng, khi lưu thông trên đường mà xe gặp sự cố không vận hành được, khách hàng mua xe Thaco sử dụng lốp Goodyear sẽ được hỗ trợ cứu hộ xe về các showroom/đại lý kia và Mazda. Goodyear hỗ trợ chi phí lên đến 1.200.000 đồng cho mỗi trường hợp.

"Goodyear - An tâm trọn hành trình" đã triển khai từ giữa năm 2014 và sẽ kéo dài đến hết tháng 12 năm nay. 

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm