Nội dung

Theo tiết lộ của Ban tổ chức Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam, các cô gái xinh đẹp của SNSD sẽ đảm nhận vai trò MC, dẫn dắt xuyên suốt đêm nhạc. Cùng điểm qua những phong cách thời trang tiêu biểu mà snsd thường chọn lựa để dự đoán cho lần xuất hiện tới của họ tại VN.

Colour block và Lollipop

Hai xu hướng thời trang đình đám từng làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang và đời thường này được các SNSD ứng dụng từ những ngày đầu sau khi debut. Việc sử dụng các khối màu (Colour block) và các phụ kiện gam màu kẹo ngọt (lollipop) khiến họ thêm trẻ trung, tinh nghịch và nổi bật hơn bao giờ hết.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Phong cách Colour block.

Nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc luôn yêu thích các gam màu sặc sỡ trong trang phục. Từ các tấm hình chụp poster cho music video Gee hay Oh, đến khi mặc để tập luyện vũ đạo hay lúc biểu diễn trên sân khấu, 9 cô gái khoác trên mình những bộ cánh đủ các màu sắc như một bức tranh sống động.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Phong cách Lollipop.

Phong cách màu mè này khá hợp với SNSD nhưng để lựa chọn cho một đêm nhạc lớn, chúng sẽ khiến các cô gái trông trẻ con và kém lịch sự.

Đóng bộ quân phục thủy thủ, tiếp viên hàng không

Những bộ quân phục ngắn và nhiều khuy luôn là thế mạnh để nhóm tạo ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Các cô lính hải quân hay tiếp viên hàng không là hình tượng SNSD rất thích.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Phong cách thủy thủ.

Những bộ đồng phục với váy ngắn kẻ đen trắng, màu sắc hay vest cách điệu vạt ngắn cùng với chiếc mũ thủy thủ hay mũ tiếp viên khiến các cô gái xuất hiện đồng đều và khoe được đôi chân thon dài nõn nà.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Phong cách tiếp viên.

Style này khiến SNSD trông ấn tượng mà vẫn lịch sự. Tuy nhiên, phong cách này vốn chỉ hợp với các ý tưởng định sẵn trong từng dự án âm nhạc của họ. Nếu để xuất hiện trên sân khấu với tư cách người dẫn chương trình, quân phục thủy thủ hay tiếp viên hàng không không thể làm họ nổi bật hoàn toàn trước dàn sao rực rỡ tối 29/11.

Cá tính, rock chick

Cá tính, rock chick là phong cách đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Nhắc tới xu hướng này, có lẽ ai cũng sẽ mường tượng ra cảnh những cô nàng có phong cách bụi bặm, táo bạo và đặc biệt trung thành với tông màu đen cá tính.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Phong cách cá tính.

SNSD cũng là một tín đồ của phong cách thời trang này. Nhưng không chỉ rập khuôn ở áo da, quần skinny bó, đinh tán hay những tông màu trầm truyền thống, các cô gái xứ kim chi còn kết hợp với cả váy, quần ngố bó hay áo ren lỗ rộng, áo suông hay top crop cá tính.

Điển hình như trong MV Run Devil Run hay Mr Taxi, All my love is for you, S9 diện các "cây đen" nhưng với kiểu cách hoàn toàn khác nhau. Sự biến hóa trong cách thiết kế từng bộ trang phục hòa hợp với nhau ở cùng một màu sắc huyền bí, nổi loạn, lạnh lùng, sắc sảo và đặc biệt là rất cá tính đã khiến 9 cô gái thể hiện tốt hình tượng mà họ hướng tới trong mỗi dự án.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Style này khiến các cô gái già dặn hơn.

Nhược điểm của phong cách này là khiến các cô gái trẻ trông “dừ” trước tuổi, lạnh lùng, hơi cứng nhắc và kém nổi bật. Vì thế, nếu muốn chọn lựa tông màu tối này tại đêm nhạc hội tới, SNSD nên sử dụng chất liệu vải sequin óng ánh để khiến họ trông bắt mắt và thời trang hơn.

Dịu dàng, đơn giản

Bên cạnh trào lưu họa tiết xuất hiện ở khắp nơi thì phong cách tối giản hay còn gọi là mininalism đem đến cho các cô gái vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Để thay đổi phong cách cho mới mẻ, SNSD cũng lựa chọn những trang phục dịu dàng và đơn giản nhất.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Phong cách dịu dàng.

Đơn giản đến tối giản đang là một trong những phong cách thời trang được ưa chuộng. Style này sẽ làm các cô gái khác biệt trong khi các đồng nghiệp Hàn Quốc ăn vận cầu kỳ đến Việt Nam. Tuy nhiên, khác biệt không có nghĩa là nổi bật. Trong một rừng sao xuất hiện, yếu tố nổi bật phải được đặt lên hàng đầu.

Kiểu cách, công chúa điệu đà

SNSD từng khiến fan điên đảo tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc MAMA 2011 ở Singapore bởi những bộ cánh kiểu cách, thướt tha và điệu đà được thiết kế đa dạng về hình thức.

Dự đoán phong cách snsd khi làm mc tại vn
Phong cách kiểu cách và công chúa điệu đà.

Hay trong MV mới nhất, All my love is for you, các cô nàng SNSD rất ngọt ngào và nữ tính nhưng không kém phần điệu đà. Trong MV này, cả 9 cô nàng đã diện lên mình những thiết kế tinh tế trong BST Xuân 2012 của nhãn hiệu Versace với tông màu pastel làm chủ đạo, tạo nên vẻ dịu dàng, thanh lịch mà vẫn thời thượng.

Dường như đây mới chính là phong cách mà SNSD nên hướng tới khi làm MC cho Kpop Festival 2012 tại Việt Nam bởi sự thanh lịch, dịu dàng mà đặc biệt là vẫn rất thời thượng của phong cách này.

Tiểu Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Hàng hiệu giá cao cho bé mùa thu đông

Những thương hiệu hàng đầu như Gucci, Dolce & Gabbana và Oscar de la Renta ngày càng đẩy mạnh đầu tư cho dòng trang phục trẻ em, nhằm "móc túi" những bậc phụ huynh giàu có và thích thấy con xinh đẹp.

Xem thêm