Nội dung

Đúng như những tin đồn trước đây, Olympus cuối cùng đã trình làng model DSLR tầm trung chiếc E-3 của mình mang tên E-5. Các thông số kỹ thuật của model này gần như y hệt so với các thông tin bị rò rỉ trước đây.

Dslr tầm trung giá gần 1700 usd của olympus

Olympus E-5. Ảnh: Engadget.

Olympus E-5 sở hữu thiết kế quen thuộc và đặc trưng của hãng với vỏ làm bằng hợp kim magiê chắc chắn. Máy trang bị cảm biến ảnh Hi-Speed Live MOS độ phân giải 12,3 Megapixel cùng bộ vi xử lý ảnh TruPic V+ mới nhất, hệ thống Liveview thời gian thực. E-5 hỗ trợ độ nhạy sáng từ 100 đến 6.400.

Olympus E-5 cũng có thể quay video độ phân giải HD 720p (định dạng Motion JPEG) với thời gian tối đa 7 phút. Hệ thống lấy nét tự động 11 điểm và ổn định hình ảnh cơ học tích hợp trong thân máy.

Ảnh chính thức Olympus E-5

Màn hình phía sau model này có kích thước 3 inch, độ phân giải 920.000 pixel cùng hai khớp giúp lật xoay linh hoạt hơn. Olympus E-5 hỗ trợ lưu trữ ở cả hai định dạng thẻ nhớ là CompactFlash và Secure Digital (SDHC/SDXC).

Dù có các tính năng không quá nổi bật nhưng model DSLR mới của Olympus được bán với giá lên tới 1.699 USD vào tháng 10 tới đây, theo Engadget Dpreview.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm