Nội dung

Là một trong những diễn viên luôn thích khám phá và thử nghiệm các phong cách trang điểm độc đáo, vì thế, drew barrymore đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình. "Thiên thần của Charlie" cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với người hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên 39 tuổi tiết lộ quan niệm của bản thân trong việc làm đẹp cho các cô dâu, đó là: "Đừng tô vẽ gương mặt quá nhiều trong ngày cưới".

Drew barrymore khuyên các cô dâu trang điểm tự nhiên

Drew Barrymore chỉ mất 10 phút vừa làm tóc, vừa tự trang điểm trong ngày cưới.

Drew Barrymore bày tỏ: "Đó là ngày lãng mạn, quan trọng và ghi dấu cả đời người. Tôi nghĩ rằng, sai lầm lớn nhất của các cô dâu chính là trang điểm quá đậm. Hãy là chính mình trong ngày cưới và đừng làm quá với lông mi cong vút, lớp phấn nền dầy cộm và son môi choe choét, nếu không khi nhìn lại ảnh, bạn sẽ phải thốt lên: 'Trông chẳng giống tôi gì cả'. Trong ngày cưới, hãy là chính mình với vẻ đẹp tự nhiên, được chăm chút hơn ngày thường một chút".

Với những cô dâu muốn thay đổi hoàn toàn vẻ bề ngoài trước ngày cưới, Drew Barrymore khuyên rằng: "Tôi rất khâm phục những người phụ nữ sẵn sàng thay đổi màu tóc cho ngày trọng đại, nhưng đó không phải là lúc bạn có thể mạo hiểm. Nếu bạn đang nghĩ đến việc làm một cái gì đó táo bạo, không nên thực hiện trong ngày cưới. Như móng tay chẳng hạn, hãy chọn kiểu sơn móng lì, xám hoặc trung tính để giảm bớt những nét cá tính quá đà. Tôi nghĩ ngày cưới và việc thể hiện cá tính là hai việc không nên kết hợp cùng nhau".

Drew barrymore khuyên các cô dâu trang điểm tự nhiên

Diễn viên xinh đẹp cho rằng, không nên mạo hiểm với các xu hướng trang điểm mới trong ngày cưới.

Nói về bản thân mình khi làm cô dâu trong ngày cưới (cô kết hôn cùng Will Kopelman năm 2012), Drew Barrymore hé lộ: "Tôi đã thử son môi màu trầm trong ngày cưới nhưng thấy có gì đó không ổn. Cuối cùng, tôi lựa chọn tông tự nhiên nhất. Mất khoảng 10 phút để tôi làm tóc, thoa chút son phấn lên gương mặt và tôi cảm thấy vui. Tôi rất thích trang điểm đậm nhưng chợt nhận ra, đó không phải là ngày để mình có thể làm thế".

Thùy Liên
Ảnh: Who

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục