Nội dung
Nếu bạn gặp các vấn đề liên quan đến việc mất dữ liệu trên Windows và muốn khôi phục dữ liệu đã mất thì phần mềm Disk Drill, một phần mềm khôi phục dữ liệu hoàn toàn miễn phí có thể sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Các bạn có thể download disk drill trong bài viết này.

Download disk drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên windows
Disk Drill - phần mềm khôi phục dữ liệu Windows hoàn toàn miễn phí
Đối với Windows, có khá nhiều phần mềm liên quan đến chủ đề khôi phục dữ liệu đã mất, thế nhưng thường những phần mềm tốt lại tốn chi phí của bạn. Còn các phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí hay các phiên bản miễn phí thì hầu như không được như ý muốn. Dù vậy, phần mềm disk drill là một phần mềm mới, nhưng lại thật sự rất hiệu quả trong việc khôi phục dữ liệu trên Windows của bạn.

Disk Drill là một sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu muốn khôi phục dữ liệu trên máy tính Windows. Lý do thì có thể nói rằng đây là một phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất, và cũng dễ dàng hơn cho người sử dụng giúp phục hồi dữ liệu nhanh chóng. phần mềm disk drill có thể phục hồi mọi loại dữ liệu, từ video, nhạc, podcast, ảnh, văn bản,… Công cụ này làm việc tốt trên cả ổ cứng chính (phân vùng hệ điều hành) và các ổ phụ, thậm chí là cả những thiết bị ngoại vi như USB, ổ cứng ngoài, thẻ nhớ, iPhone và iPad. Phiên bản hiện tại hỗ trợ đầy đủ các chuẩn định dạng ổ đĩa như NTFS, FAT, exFAT, HFS + Mac drive, EXT2/3/4.

Download disk drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên windows

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM KHÔI PHỤC DỮ LIỆU DISK DRILL:

Trước tiên bạn tiến hành tải Disk Drill về và cài đặt nó ( link download ở cuối bài ). Sau khi hoàn tất, bạn mở chương trình để chạy. Giao diện của phần mềm Disk Drill cũng khá đơn giản và trực quan, nó sẽ liệt kê danh sách các phân vùng ổ đĩa trên máy tính.

Download disk drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên windows
Bạn sẽ tìm đến phân vùng cần khôi phục dữ liệu rồi nhấn mũi tên sổ xuống kể bên tùy chọn Recover và chọn lựa chế độ quét bao gồm Quick Scan – quét nhanh và Deep Scan – quét kĩ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn chế độ phù hợp với mình để tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, nếu có thể hãy chọn chính xác loại dữ liệu mà bạn muốn phục hồi để phần mềm lọc ra những kết quả không cần thiết. Nếu bạn muốn khôi phục toàn bộ 1 phân vùng nào đó thì chỉ việc nhấn vào lệnh Recover cho nhanh.

Download disk drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên windows
Disk Drill sẽ thực hiện quá trình quét các dữ liệu và sẽ hiển thị theo danh mục bao gồm video, audio, hình ảnh,… Bạn chỉ việc đánh dấu vào những dữ liệu mình cần và nhấn Recover để khôi phục.

Download disk drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên windows
Ngoài chức năng khôi phục bình thường, Disk Drill còn có thêm Recovery Vault, một chức năng tương tự như System Restore ở Windows, chỉ khác là không chỉ làm việc được với các ổ đĩa mà còn với các thư mục. Recovery Vault lưu lại mọi dữ liệu về ổ đĩa hoặc thư mục mà các bạn chọn, đồng nghĩa với việc sẽ tăng khả năng phục hồi dữ liệu lên rất nhiều. Để kích hoạt, bạn hãy nhấn vào tùy chọn Protect và nhấn sang ON, sau đó lựa chọn thư mục hoặc dữ liệu bạn muốn bảo vệ.

Download disk drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên windows
Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng Disk Drill để sao lưu phân vùng thành tập tin có định dạng DMG và sử dụng nó để khôi phục lại trên 1 phân vùng mới nếu muốn.

Download disk drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên windows
Việc phần mềm Disk Drill khôi phục dữ liệu của bạn mất bao lâu sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kích cỡ của ổ đĩa, và chế độ quét được chọn. Nhưng có thể nói là nó là khá nhanh!

Các bạn có thể download Disk Drill - phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí trên Windows tại đây:

LINK DOWNLOAD

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm