Nội dung
Bạn muốn xem thông tin CPU máy tính của bạn, hãy download cpu z 1.71 để thực hiện việc đó một cách dễ dàng nhất. CPU Z 1.71 hiện là phiên bản mới nhất của phần mềm xem thông tin cpu , mainboard CPU Z quen thuộc trước đây

Download cpu z 171 - phần mềm xem thông tin cpu nhanh gọn
download cpu z 1.71 mới nhất
CPU Z 1.71 phiên bản mới nhất cung cấp giải pháp cho bạn nếu như bạn muốn check thông tin về CPU hay mainboard của mình một cách cụ thể và chi tiết nhất. Đây là một phần mềm miễn phí hoàn toàn và khi download CPU Z 1.71 bạn không tốn bất cứ điều gì, bản thân CPU Z 1.71 này cũng vô cùng gọn nhẹ không chiếm nhiều dung lượng của máy tính.

Download CPU Z 1.71 hoàn toàn đơn giản và dễ dàng. Đây là phần mềm dễ thao tác đối với người dùng khi mà giao diện của nó khá đẹp mắt, hiển thị nội dung theo từng TAB, nhanh chóng nắm bắt được chi tiết các thông số, cấu hình, nhà sản xuất và hơn thế. Một phần mềm tương đối cần thiết đối với máy tính của bạn. Download CPU-Z 1.71 và trải nghiệm những điều thay đổi tuyệt vời mà hãng sản xuất mang tới cho người dùng.
Đối với một số bạn thì phần mềm CPU Z 1.71 này hoàn toàn không xa lạ ó đã trở nên thân thuộc và tỉ lệ người cài chiếm con số khá cao. Mình vừa lên đời Case mới nên muốn nắm bắt các thông số CPU cũng như một số thành phần phần cứng chính của máy tính. Tìm hiểu thì được biết CPU-Z chính là thứ mình cần đến trong hoàn cảnh này.

Download cpu z 171 - phần mềm xem thông tin cpu nhanh gọn
Download CPU Z 1.71 để xem và test máy hiệu quả
Khi download và cài đặt CPU Z 1.71 để sử dụng, phần mềm sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cụ thể về CPU hay mainboard như sau:

Về CPU:
  • Name and number.
  • Core stepping and process.
  • Package.
  • Core voltage.
  • Internal and external clocks, clock multiplier.
  • Supported instruction sets.
  • Cache information
Về mainboard:

  • Vendor, model and revision.​
  • BIOS model and date.​
  • Chipset (northbridge and southbridge) and sensor.​
  • Graphic interface. Để xem thông tin về card đồ họa thì bạn download CPU Z nhé.​

Download cpu z 171 - phần mềm xem thông tin cpu nhanh gọn
thông tin mainboard hiện thị cụ thể sau khi bạn download CPU Z
Ngoài ra với CPU-Z bạn còn biết được sơ qua về Ram, caches bằng cách click vào tab tương ứng. Để trích xuất toàn bộ thông tin thì bạn chỉ cần Click vào Tool rồi chọn xuất ra tập tin định dạng txt hay html là xong.

Các bạn có thể tải CPU Z 1.71 mới nhất theo đường dẫn dưới đây:

Link 1 - Link 2 - Link 3

Sau khi download CPU Z 1.71 về, các bạn giải nén và chạy ngay là có thể xem thông tin CPU hay mainboard dễ dàng. CPU Z 1.71 sẽ chứng minh cho bạn thấy nó là một phần mềm xem thông tin máy tính tốt nhất. Chúc các bạn thành công

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm