Nội dung

Ngày 4/3, Hồ Ngọc Hà chính thức ra mắt dòng son thương hiệu mỹ phẩm của mình và mở màn là một bộ sưu tập son siêu long lanh. Hồ Ngọc Hà cho biết, trong gần một năm cô đã không ngại tự "làm vật thí nghiệm" để chọn ra những màu son mà bản thân tâm đắc nhất. Đó là các sản phẩm có chất son dễ đánh và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi tông da.

Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ trên Facebook về thành công ngoài sức tưởng tượng của dòng son mang tên mình: "Chỉ riêng trực tiếp bán đêm qua hơn 20 ngàn cây son đã bán sạch, nhưng khách hàng đặt đến nay đã còn lại những thỏi son cuối cùng trong kho so với 50 ngàn cây son đầu tiên Hà đặt về với số lượng có hạn, Hà sẽ cố gắng nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của mọi người bằng chính kinh nghiệm và trái tim mình về công việc Làm Đẹp."

Dòng son được đặt theo tên các bài hit của hà hồ cháy hàng trong 1 nốt nhạcHồ Ngọc Hà xinh đẹp rạng ngời trong ngày ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình.Dòng son được đặt theo tên các bài hit của hà hồ cháy hàng trong 1 nốt nhạcCó tất cả 6 màu son cho các nàng lựa chọn. Dấu ấn đặc biệt là một số thỏi được đặt theo tên các bài hát đã thành hit của Hồ Ngọc Hà.Dòng son được đặt theo tên các bài hit của hà hồ cháy hàng trong 1 nốt nhạcVới mức giá phải chăng, chỉ 329 nghìn cho một thỏi son, thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ làm đẹp.Dòng son được đặt theo tên các bài hit của hà hồ cháy hàng trong 1 nốt nhạcCách đây ít giờ, thương hiệu son của Hồ Ngọc Hà phải đưa ra thông báo "Tạm ngưng đặt hàng" vì quá tải.

Lâu lắm rồi người ta mới thấy Hồ Ngọc Hà sexy đến thế lại còn 'thả rông' đầu năm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục