Nội dung

Đông Nhi cực thích diện bodysuit siêu ngắn với thiết kế quây để tôn lên đôi vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, kiểu trang phục này lại làm lộ khuyết điểm là đôi chân "cột đình" của nữ ca sĩ.

Cô nàng còn có thói quen mix sandal chiến binh với những bộ bodysuit theo phong cách mạnh mẽ, cá tính tựa như một nữ chiến binh. Tuy nhiên, sự kết hợp này chỉ càng làm Đông Nhi lộ ra khuyết điểm và khiến đôi chân đã không dài nay còn trông ngắn hơn.

Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitBodysuit dần trở thành trang phục gắn liền với hình ảnh của Đông Nhi.Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitNhưng bodysuit lại chính là nguyên nhân khiến cô mất điểm vì lộ đùi to trước công chúng.Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitBodysuit + sandal chiến binh chính là công thức ruột của Đông Nhi.Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitNhững bộ bodysuit dáng ôm sát, có dáng quần ngắn cũng chính là “thủ phạm” gây ra cảnh hằn ngấn mỡ thừa ở chân mỗi khi Đông Nhi di chuyển. Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitĐông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitNhược điểm đùi to, bắp chân quá khổ, người đẹp thường xuyên phải trưng dụng tới tất da chân, tất lưới hoặc tất đen mỗi khi mặc váy, chỉ để che khéo những điểm này.Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitĐông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitKhông ít lần bạn gái Ông Cao Thắng rơi vào tình trạng hớ hênh, phản cảm vì diện bodysuit siêu ngắn.Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitĐông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitKhông biết Đông Nhi đã đắc tội gì với stylist mà phải diện trang phục kì dị này?Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitĐông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitĐông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuitGu thời trang gần đây của nữ ca sĩ lên xuống thất thường và không ít lần cô xuất hiện với những bộ cánh thảm hoạ cùng lối trang điểm và kiểu tóc già dặn.Đông nhi - đùi to nhưng lại rất chăm diện bodysuit

Sau H'Hen Niê, Hari Won là người kế tiếp mặc 'chiếc đầm quốc dân' này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục