Nội dung
Dòng máy tính cao cấp của hãng Apple là những dòng máy tính cao cấp có giá khá cao tương xứng những công nghệ hiện đại và cấu hình khá cao có thể giúp cho các bạn có thể xử lý công việc nhanh hơn, dễ dành hơn.

Dòng laptop đẳng cấp sang trọng mac pro mgxc2zpa

Và trong số đó thì model máy Mac Pro Retina MGXC2ZP/A là loại máy cao cấp , sang trong được trang bị bộ xử lý chip core I7 thế hệ mới với xung nhịp 2.5GhZ mạnh mẽ .
Sản phẩm Mac này được thiết kế với khối nhôm màu trắng được bọc bên ngoài giúp cho máy càng tăng thêm vẻ sang trọng, chuyên nghiệp và bền bỉ hơn.
Với ổ đĩa cao cấp thế hệ mới SSD công nghệ cao thì bạn có thể chuyển đổi dữ liệu với các máy khác nhanh hơn , và hơn thế nữa máy có tốc độ khởi động lại tương đối khá nhanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dữ liệu đươc lưu giữ trong máy an toàn hơn và quản lý công việc của mình được ổn định hơn.
Nếu các bạn làm việc có liên quan tới xử lý đồ họa thì hoàn toàn yên tâm bởi dòng máy mac cao cấp này đã được trang bị thêm bộ card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 750M ( 2 GB ) , giờ đây công việc thiết kế đồ họa của bạn được xử lý dễ dàng , nhanh hơn.
Có thể nói dòng máy cao cấp Macbook Pro Retina MGXC2ZP/A là một trong những số ít các thiết bị công nghệ mới hiện nay mang đầy đủ những tính năng mạnh mẽ, với cấu hình khá cao có thể giúp cho các bạn có thể làm mọi công việc thuận lợi hơn với thiết kế mẫu mã đẹp sang trọng sẽ làm tăng thêm tính chuyên nghiệp, đẳng cấp cho chủ nhân của nó.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế phong cách mới của N551JQ

​ Điểm sơ qua dòng máy tính giải trí của ASUS, thì nhiều người tiêu dùng hiện nay chắc hẳn cũng đã khá quen thuộc với dòng sản phẩm này. Cũng như những dòng sản phẩm khác, dòng N được thiết kế...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

10 điều cần biết về chip Intel Broadwell.

Chip Intel Core thế hệ thứ 5 hỗ trợ camera 3D, đồ họa 4K và xác thực sinh trắc học sẽ xuất hiện trong tháng này với những laptop mỏng hơn, chạy nhanh hơn và có thời lượng pin lâu hơn. Cùng với những...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm