Nội dung

MSI GT683 (15,6 inch) được trang bị lõi tứ Intel Core i7 thế hệ thứ hai, kèm card đồ họa rời mới nhất của hãng nVidia GeForce GTX570M, kết hợp với công nghệ Turbo Drive Engine của MSI để hỗ trợ cho việc ép xung động và công nghệ tiết kiệm năng lượng ECO Engine.

gt683 DX là phiên bản mới của chiếc máy chơi game GT683 đã có mặt trên thị trường hồi đầu năm, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ, thế hệ thứ hai của Intel i7-2630QM.

Dòng laptop chủ lực của msi tại việt nam

Dòng laptop chủ lực của msi tại việt nam

laptop MSI GT683 – máy tính xách tay chơi game.

Vỏ của máy tính xách tay GT683DX được làm bằng hợp kim đặc biệt, có tác dụng chống trầy xước và không lưu lại dấu vân tay khi cầm. Bàn phím loại chiclet mềm mại như ở các máy tính calculator và có đèn chiếu bên dưới, thuận tiện cho việc gõ phím vào ban đêm.

GT683 DX được trang bị màn hình độ nét cao và đèn LED nên bạn có thể trình diễn các video Full HD (1.920 x 1.080 pixel). Dòng laptop này cung cấp cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất hơn bao giờ hết, thiết bị âm thanh phần cứng Dynaudio là công ty sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp dùng trong xe hơi Volkswagen, VOLVO và Posche bằng cách đặt các loa trong một cách chiến lược, phối hợp với thiết bị âm thanh phần mềm THX, do đạo diễn bộ phim StarWar phát minh, truyền tải âm thanh sắc nét, rõ ràng và sống động.

Dòng laptop chủ lực của msi tại việt nam

Dòng laptop chủ lực của msi tại việt nam

MSI X460 và X460DX - Laptop siêu mỏng.

MSI X460 và x460dx có bộ vỏ làm bằng kim loại cứng cáp, sang trọng, có màn hình 14 inche LED Backlit, độ phân giải 1366 x 768. Cả 2 laptop này đều sử dụng bàn phím chiclet, có 2 cổng kết nối USB 3.0, âm thanh THX TruStudio Pro, ngõ xuất tín hiệu D-Sub, HDMI và đi kèm với pin 6 cell có thời lượng hoạt động đến 8 giờ.

Dòng laptop chủ lực của msi tại việt nam

Dòng laptop chủ lực của msi tại việt nam

MSI CR640 - Laptop dành cho nhu cầu giải trí.

MSI CR640 trang bị bộ xử lý Intel core i5 thế hệ thứ 2 cùng hàng loạt tính năng hướng đến nhu cầu giải trí. MSI CR640 sở hữu thiết kế sang trọng với lớp vỏ bóng có vân kẻ carô có khả năng chống trầy xước và bụi bặm. CR640 còn tích hợp Touchpad đa điểm mạ niken và bàn phím Chiclet.

Điểm đăc biệt là MSI CR640 có thêm phím nóng S-Bar. Khi nhấn phím này, tất cả các điều khiển chức năng, bao gồm webcam, máy chiếu, wireless, Bluetooth, âm lượng, độ sáng màn hình và trạng thái nghỉ, sẽ hiện lên trên màn hình.

Các dòng máy này sử dụng công nghệ Time Stamp, tự động sao lưu giúp phục hồi các thông tin, dữ kiện ngay lập tức, thậm chí khi bạn đã lỡ xóa (delete) các files, thậm chí là khôi phục lại một khối lượng dữ kiện lớn (lên đến 167 GB chứa khoảng 14.745 file nhỏ).

Ngoài ra, MSI sẽ tập trung phát triển các kênh phân phối những dòng sản phẩm mới như: Gaming, X slime, U series, C series và W series đến khách hàng.

Hãng chế tạo linh kiện điện tử và thiết bị công nghệ thông tin Đài Loan MSI mở văn phòng tại Việt Nam từ ngày 1/11. Đây là bước đầu tiên trong chuỗi cam kết của MSI sau một thời gian dài những sản phẩm của Hãng có mặt tại thị trường Việt Nam.

(Nguồn: MSI Việt Nam)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm