Nội dung
Đồng hồ và một số điều các chàng nên biết

(HOCHOIMOINGAY.com) – Công nghệ hiện đại của chiếc điện thoại có thể cho bạn biết giờ, nhưng là nam giới, tuyệt nhiên bạn nên có 1 chiếc đồng hồ. Vì bởi đồng hồ là thứ trang sức nam tính nhất của đàn ông. Nó không chỉ là điểm nhấn cho bộ trang phục, mà nó còn thể hiện cả cá tính của bạn.

 

Đừng nên suy nghĩ quá nhiều về chức năng, vì hiện nay, đồng hồ cũng như một chiếc cravat, không để làm gì ngoài việc thể hiện hình ảnh phái mạnh.

Đồng hồ và một số điều các chàng nên biết

Nếu bạn muốn đầu tư nghiêm túc vào một chiếc đồng hồ, bạn nên hiểu rõ cái gì đang hoạt động bên dưới mặt kính. Bạn chỉ cần biết năm điều sau thì bạn đã có thể trở thành một chuyên gia đồng hồ trong mắt mọi người.

Khả năng chống nước của đồng hồ

Khi một chiếc đồng hồ có khả năng chống nước, điều đó không có nghĩa là bạn có thể đi bơi hoặc tắm với nó. Để an toàn, bạn chỉ làm được những điều trên khi chiếc đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét.

Đồng hồ Thạch anh

Sự dịch chuyển của đồng hồ được cấp nguồn bởi pin và sự dao động định kỳ của tinh thể thạch anh có trong đồng hồ. Loại đồng hồ này cho độ chính xác cao hơn so với các loại đồng hồ khác.

Đồng hồ và một số điều các chàng nên biết

Các chức năng phức hợp

Bất kì chức năng nào ngoài chuyện tính thời gian thì đều là chức năng phức hợp như lịch năm, đồng hồ bấm giờ. Các chức năng này đều làm tăng độ phức tạp của đồng hồ.

Đồng hồ cũng như bất kỳ phần nào trong bộ trang phục tạo nên phong cách của bạn. Chiếc đồng hồ bạn đeo cần phải phù hợp với từng chi tiết của trang phục. Sau đây là những qui tắc bất thành văn trong cách phối đồng hồ mà bạn nên ghi nhớ:

A. Nghe có vẻ lỗi thời nhưng khi bạn đeo 1 chiếc đồng hồ da, thì đôi giày da của bạn cũng nên cùng màu với chiếc đồng hồ, đen và đen, nâu cùng nâu.

Đồng hồ và một số điều các chàng nên biết

B. Nếu bạn đã có phong cách cho mình, không nên làm rối nó. ví dụ, bạn là một chàng trai ưa thích sự tối giản, đừng nên lựa chọn 1 chiếc đồng hồ quá cá tính, hầm hố.

C. Một chiếc đồng hồ mặt trắng hoặc đen, dây da hoặc dây thép thì phù hợp với mọi thứ, mọi phong cách.

D.Nếu bạn đang chuẩn bị cho 1 buổi dạ tiệc, hãy chọn cho mình 1 mẫu đồng hồ lịch lãm hơn. Nên để chiếc đồng hồ có kèm hai la bàn, không thấm nước và cực kì rắn chắc của mình ở nhà. Thay vào đó, bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ mặt mỏng, dây da đen đơn giản.

 

Theo Đàn Ông

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chuẩn mực cho bộ suit của quý ông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Suit là trang phục thiết yếu, cần có nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Nó thể hiện được cá tính, đẳng cấp của một quý ông. Thế nhưng vẫn còn nhiều...

Xem thêm