Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bao nhiêu lần bạn bị lỡ một cuộc gọi quan trọng, một tin nhắn hay những cảnh báo cần thiết chỉ vì bạn không cầm theo điện thoại di động, bạn không nghe thấy chuông hoặc có nghe thấy nhưng không tiện kiểm tra điện thoại? Tôi cá là rất nhiều lần. Với chiếc đồng hồ Sony SmartWatch đeo ở cổ tay, bạn sẽ không bỏ lỡ gì cả. 

Giống như một phiên bản thu nhỏ của smart phone, SmartWatch phản ánh cuộc sống xung quanh bạn một cách nhanh chóng và tức thời nhất. Còn được biết đến với tên gọi android watch , chiếc đồng hồ này hoạt động gần giống điện thoại Android và kết nối với chính điện thoại thông qua bluetooth. 

Đồng hồ thông minh sony bạn tốt của điện thoại thông minh

Khi có cuộc gọi, tin nhắn, email, các sự kiện đã cài lịch hoặc báo thức, hoặc các cảnh báo (notification) khác tới điện thoại của bạn, Sony SmartWatch sẽ rung nhẹ để thông báo cho bạn biết.  

Đồng hồ thông minh sony bạn tốt của điện thoại thông minh

Không chỉ có chức năng thông báo, bạn có thể check tin nhắn, check mail, check facebook notification, chỉnh nhạc ngay trên chiếc đồng hồ này. Màn hình đồng hồ là loại cảm ứng đa điểm OLED dễ dàng điều khiển và thao tác, kích thước 36×36 mm. Giao diện hiển thị đơn giản và đẹp mắt. 


Đồng hồ thông minh sony bạn tốt của điện thoại thông minh

Thiết kế đồng hồ cũng rất trẻ trung với dây đeo nhiều màu, phù hợp với phong cách năng động cá tính. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm và sản phẩm và đặt mua TẠI ĐÂY. 

Đồng hồ thông minh sony bạn tốt của điện thoại thông minh

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 quy tắc vàng cho tình công sở

(HOCHOIMOINGAY.com) – Hẹn hò với đồng nghiệp là điều không hề đơn giản. Những tin đồn và những lời xì xầm bàn tán xung quanh mối tình kiểu này có thể làm hỏng sự nghiệp đầy...

Xem thêm