Nội dung

đồng hồ policromia hội tụ đủ tính chất tinh xảo và đẳng cấp của một món haute-joaillerie (trang sức "siêu" tinh xảo). Kiểu đồng hồ này sở hữu thiết kế nữ tính với các mảng chuyển màu tinh tế và cấu trúc bất đối xứng giữa các tầng chất liệu quý, đưa người xem tới với hiệu ứng thị giác 3D độc đáo.

 đồng hồ policromia của fendi có mặt tại việt nam

Policromia của fendi hội tụ đủ tính chất tinh xảo và đẳng cấp của một món haute-joaillerie.

Policromia là sự kết hợp giữa một trong những thương hiệu xa xỉ quyền lực nhất thế giới - Fendi và nhà thiết kế trang sức Delfina Delettrez Fendi. Delfina là thế hệ thứ 4 của gia đình Fendi. Cô là nhà thiết kế trẻ nhất được trưng bày vĩnh viễn tác phẩm tại bảo tàng Louvre. Trong giới showbiz, chỉ một số ít ngôi sao có cơ hội đeo trang sức do Delfina thiết kế riêng. Đó là Madonna, Kate Hudson hay nàng thơ "The Danish Girl" - Alicia Vikander.

 đồng hồ policromia của fendi có mặt tại việt nam

Delfina Delettrez Fendi là nhà thiết kế trẻ nhất có vinh dự được Louvre chọn trưng bày tác phẩm vĩnh viễn.

Quá trình kết tinh ý tưởng sáng tạo nên Policromia không đơn giản. Delfina phối hợp màu sắc trên nhiều lớp bề mặt, tầng đính kim cương, tầng nạm đá quý nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian, cũng như sự cấp tiến của nữ giới hiện đại.

Bề mặt đồng hồ với các tầng đan xen nhau gợi nhớ đến những ô cửa của Palazzo Della Civiltà Italiana - nơi nhà mốt Fendi đặt trụ sở chính. Hình ê-líp trên mặt số lấy ý tưởng từ chính quy hoạch đặc trưng của thành Rome, những con đường của đế chế La Mã.

 đồng hồ policromia của fendi có mặt tại việt nam

Policromia không chỉ được thiết kế và hoàn thiện tinh xảo mà còn mang theo câu chuyện sáng tạo có ý nghĩa sâu sắc.

Fendi còn đưa tới cho người sở hữu đồng hồ 15 cấp độ cá nhân hóa. Khách hàng có thể lựa chọn phối hợp không giới hạn các kiểu màu sắc, chất liệu. Sản phẩm được tạo ra từ tay nghề thủ công đỉnh cao của nghệ nhân.

Tháng 11 tới đây, giới mộ điệu Việt sẽ có cơ hội được thưởng lãm siêu phẩm này khi Fendi chọn Hà Nội làm điểm dừng chân kế tiếp trong tour trưng bày vòng quanh thế giới sau Tokyo và Hong Kong.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục