Nội dung
Nhiều nguồn tin cho hay, thế hệ đồng hồ thông minh mới của Apple - Apple Watch Series 3 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới cùng với iPhone 8.

Mới đây, nguồn tin từ phía CNBC đã rò rỉ thông tin loạt đồng hồ Apple Watch Series 3 sẽ được tung ra vào tháng sau. Phiên bản này sẽ hỗ trợ kết nối mạng LTE. Người dùng không cần kết nối thiết bị với mẫu iPhone khác để trả lời cuộc gọi, tin nhắn hay phát nhạc trực tuyến vì đồng hồ nhiều khả năng sẽ được trang bị sim riêng.

Hiện tại, Apple cũng đang được đồn đoán là sẽ phát hành watchOS 4 – hệ điều hành dành cho thiết bị đeo vào tháng 9 tới. Phiên bản này dự kiến sẽ tích hợp nhiều chức năng liên quan tới âm nhạc cũng như trợ lý ảo Siri.

Đồng hồ apple watch series 3 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới

Đồng hồ Apple Watch Series 3 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

Mặt khác, trang tin Bloomberg lại cho hay, Intel sẽ là nhà cung cấp modem cho loạt đồng hồ mới của “Nhà Táo” trong năm nay. Đồng thời, Apple Watch Series 3 sẽ có mặt tại cả 3 nhà mạng lớn của Mỹ (Verizon, AT & T và Sprint).

Vào hôm thứ hai vừa qua, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo dự đoán, mẫu Apple Watch mới sẽ có 2 phiên bản: cellular kích cỡ 38mm và bản non – cellular kích cỡ lớn 42mm. Bộ sản phẩm này được kỳ vọng sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường đồng hồ thông minh trong nửa cuối năm nay.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây về Apple Watch Series 3:

Đồng hồ apple watch series 3 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới
Đồng hồ Thụy Sỹ giá hơn 600 triệu đồng mang bóng hình Apple Watch

Đây có phải là chiếc đồng hồ thông minh của Apple Watch được tạo ra bởi thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng?

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm