Nội dung

Tác dụng tuyệt vời của Vitamin C khi dùng ngoài da

Bảo vệ da khỏi các gốc tự do nhờ đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ.

Vì Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong tự nhiên nên các sản phẩm chăm sóc da có chứa hoạt chất này sẽ bảo vệ da khỏi các gốc tự do – tác nhân gây hại cho tế bào và ảnh hưởng đến tình trạng chung của sức khỏe cũng như vẻ ngoài của làn da bạn.

Chống lại việc tăng sắc tố, ức chế melanin từ đó hạn chế sạm da, nám da.

Vitamin C làm giảm thiệt hại do tia UVB gây ra, có nghĩa là nó có thể giúp bạn giảm thiểu sự tăng sắc tố, ức chế melanin – là nguyên nhân gây ra tình trạng nám da, tàn nhang. Vitamin C giúp bạn chữa trị sạm da và tăng khả năng làm da trắng sáng. Sử dụng vitamin C còn giúp sức trong cuộc chiến với lão hóa sớm, giúp làn da giữ được nét tươi trẻ, rạng ngời.

Tăng sinh Collagen, tổ chức sợi và các mô liên kết từ đó cải thiện độ đàn hồi của làn da.

Lợi ích lớn nhất của Vitamin C là thúc đẩy sự tổng hợp Collagen. Collagen giúp tạo sự đàn hồi và săn chắc của làn da, đem lại vẻ trẻ trung và đầy sức sống. Đẩy mạnh sản xuất Collagen sẽ giúp làn da săn chắc, mịn màng và hạn chế nếp nhăn trên da.

Giảm viêm, bảo vệ da nhờ hệ thống miễn dịch.

Vitamin C còn giúp ích trong việc giảm viêm, bảo vệ da. Đây sẽ là điểm cộng lớn cho những cô gái bị mụn trứng cá. Việc chăm sóc và nuôi dưỡng da từ bên trong bằng vitamin C góp phần kháng khuẩn, duy trì và bảo vệ làn da của bạn.

 Đón chào năm mới với làn da trắng mịn từ vitamin c

Thần dược Vitamin C đem lại hiệu quả ưu việt cho làn da của bạn.

Nhầm lẫn khi sử dụng Vitamin C

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Vitamin C không gây bắt nắng. Đây là chất chống oxy hóa, ức chế sự hình thành melanin, nhờ đó giúp làm mờ dần các vết thâm, nám. Bên cạnh đó, nguyên nhân trực tiếp gây ảnh hưởng nghiêm trọng khiến làn da sạm đen chính là tia UVB trong ánh nắng mặt trời. Những vùng da yếu như thâm, nám… càng dễ bị tổn thương bởi ánh nắng. Do đó, dù áp dụng phương pháp điều trị nào, việc chống nắng là điều cần thiết.

Các bạn nên có sự phối hợp sử dụng mỹ phẩm chứa Vitamin C và kem chống nắng để đem đến kết quả tốt nhất cho làn da trong quá trình điều trị nhé.

Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm Vitamin C tốt cho việc điều trị?

Có khá nhiều dạng Vitamin C phổ biến trên thị trường hiện nay, nhưng 3 hình thức Vitamin C tốt nhất chính là Acid L-ascorbic, Sodium Ascorbyl Phosphate (SAP) và Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP). Những dạng này được coi là ổn định và hấp thụ nhanh nhất cho da.

Với hàm lượng lên đến 25% Vitamin C ổn định được kết hợp từ các dạng tối ưu nhất của hoạt chất này, kem C25 Cream của dược mỹ phẩm Dermaceutic xứng đáng làm hài lòng mọi loại da, giúp dưỡng trắng và chống oxy hóa tối ưu, bảo vệ da khỏi tình trạng lão hóa sớm, giải quyết triệt để các vết sạm, thâm do mụn để lại.

 Đón chào năm mới với làn da trắng mịn từ vitamin c

Ngoài ra, C25 Cream còn chứa hơn 7% Glycerin và một lượng lớn Vitamin A, B5, E giúp bổ sung cải thiện cấu trúc da, mang lại một làn da mịn màng và khỏe mạnh từ bên trong.

Dermaceutic chúc các bạn gái, chị em phụ nữ lựa chọn được mỹ phẩm chứa hoạt chất Vitamin C phù hợp, uy tín và hiệu quả để giúp làn da luôn hồng hào và tràn đầy sức sống, cũng như có một sức khỏe thật hoàn hảo trong mùa đông năm nay.

Nhân dịp cuối năm, nhãn hàng Dermaceutic hân hạnh đem đến Quý Khách Hàng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: “DƯỠNG TRẮNG HOÀN HẢO VỚI VITAMIN C”, giúp chị em củng cố và tăng cường vẻ đẹp của làn da để chào đón một năm mới tràn đầy rạng rỡ và thành công hơn.

 Đón chào năm mới với làn da trắng mịn từ vitamin c

Chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhân dịp cuối năm của nhãn hàng Dược mỹ phẩm Pháp Dermaceutic

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Xóa nhăn đuôi mắt, đánh tan bọng mỡ mắt trong 60 phút.

Vùng da xung quanh mắt là một phần da siêu mỏng và không có lỗ chân lông nên sẽ dễ bị hư hại hơn các vùng da khác. Những tác động gây ra trong đời sống như: Mất ngủ thường xuyên, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, stress, những chất gây ô nhiễm và do tuổi tác.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm