Nội dung

Tên tuổi victoria beckham gần đây trở thành tâm điểm trong làng thời trang. Mỗi bộ sưu tập của bà Beck đều tạo nên "cơn sốt" và nhận được vô số lời khen ngợi. Tuy vậy, bộ đôi nhà thiết kế quyền lực domenico dolcestefano gabbana lại không đánh giá cô quá cao trong buổi phỏng vấn tại sự kiện "Glamour Of Italian Fashion 1945-2014" ở Bảo tàng victoria and Albert, London (Anh) hôm 1/4.

Dolce

Bộ đôi thiết kế chủ lực của Dolce & Gabbana chỉ coi đồ thiết kế của Vic là hàng phổ thông. Ảnh: DS

Khi được yêu cầu nhận xét về tài năng của cựu thành viên nhóm Spice Girls, Stefano Gabbana ngập ngừng: "Cô ấy là một người bạn. Vic thiết kế rất tốt nhưng... đối với chúng tôi, cô ấy không được như các nhà thiết kế thời trang khác". Theo ông, Vic không khởi đầu sự nghiệp là nhà tạo mẫu giống như những tên tuổi hàng đầu.

Domenico Dolce giải thích những người như John Galliano hay Alexander McQueen đều có điểm xuất phát là nghề thiết kế chứ không trải qua nhiều công việc như bà Beck và họ mới là những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. "Những tên tuổi như Victoria beckham , Zara, H&M... thì có rất nhiều", ông đặt Vic cạnh một loạt hãng thời trang phổ thông. Theo ông, Vivienne Westwood mới là một trong những nhà thiết kế thời trang Anh quan trọng nhất trên thế giới.

Dolce

Nhà thiết kế Victoria Beckham. Ảnh: Hufflingtonpost.

Alexandra Shulman, tổng biên tập Vogue Anh lại có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược với cặp Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Bà cho rằng thương hiệu của Vic đang dần lớn mạnh. Những hãng như Valentino muốn có ngày hôm nay cũng phải có lịch sử phát triển lâu dài từ năm 1949 nên tương lai của bà Beck rất xán lạn. "Tôi nghĩ Vic là một nhà thiết kế tuyệt vời và cô ấy có đủ quyết đoán để thành công", Alexandra Shulman cho biết.

Franca Sozzani, tổng biên tập Vogue Italy, cũng đứng trong hàng ngũ ủng hộ bà Beck. Bà tâm sự rằng thời thế đã thay đổi. Đây là lúc để những thương hiệu mới như Vic vươn lên. Trước câu hỏi việc cựu thành viên Spice Girls được ưu ái trong làng mốt có khiến các tiêu chuẩn ngặt nghèo của làng thời trang bị giảm giá trị, bà Franca Sozzani khẳng định: "Tôi không nghĩ vậy. Rất nhiều người thích cô ấy, đặc biệt là lớp trẻ, như vậy thì có gì không ổn. Giờ đã là thời đại mới rồi. Và đã đến lúc mọi thứ cần có sự thay đổi".

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục