Nội dung

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi giảm giá 10% cùng quà tặng là viên kim cương xanh đá băng (Ice Blue Diamond) - kim cương màu quý hiếm chỉ có tại các trung tâm và shop trang sức cao cấp của Tập đoàn Doji. Sản phẩm được kiểm định bởi Viện Ngọc học Dojilab.

Doji khuyến mãi bộ đôi kim cương

Kim cương xanh đá băng (Ice Blue Diamond).

Tại vùng băng tuyết của Canada, người ta tìm thấy và khai thác được một loại kim cương có độ sáng lấp lánh, trong như băng tuyết với tên gọi Canadian Ice. Nằm sâu trong lòng đất với nhiệt độ -50 độ C, dưới bàn tay khéo léo và công nghệ chế tác tinh xảo, mỗi viên kim cương Canadian Ice đều có ánh lửa, giác cắt tinh tế cùng độ phát sáng cao. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, cả ổ nhẫn và kim cương viên trong cùng một sản phẩm đều được kiểm định bởi viện nghiên cứu đá quý IGI của Bỉ. Thêm vào đó, Canadian Ice còn có chứng nhận khai thác tại vùng băng tuyết Canada do chính đơn vị khai thác kim cương cung cấp.

Doji khuyến mãi bộ đôi kim cương
Doji khuyến mãi bộ đôi kim cương
Doji khuyến mãi bộ đôi kim cương
Doji khuyến mãi bộ đôi kim cương
Doji khuyến mãi bộ đôi kim cương

Địa chỉ áp dụng:

- 161 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3821 5666

- L1-39, Tầng 1 Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, quận 1. ĐT: (08) 3936 9039

Hotline: (08) 3915 3898; 0938 128 338

Thông tin cụ thể chương trình khuyến mãi, xem tại đây.

(Nguồn: Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm