Nội dung

Anastasia Reskoss, 20 tuổi, và Quentin Dehar, 23 tuổi, đều bị ám ảnh bởi vẻ đẹp của búp bê từ khi họ nhỏ.

Đôi tình nhân lập dị chi 7 tỷ để thành búp bê sống

Cặp búp bê sống người Pháp

Anastasia Reskoss lần đầu gặp Quentin Dehar trong một bữa tiệc trên du thuyền. Cô chia sẻ, ngay từ lần đầu chạm mặt cô đã biết "anh ấy là tình yêu của đời mình". Sau đó họ nhanh chóng kết đôi vào năm 2013. Từ ấy về sau, cặp tình nhân này đã cùng nắm tay nhau trải qua tới 15 ca phẫu thuật thẩm mỹ để hóa thành búp bê sống. Tình yêu đối với vẻ đẹp nhân tạo đã kết nối họ với nhau và chi phí cho quá trình "dao kéo" do cha mẹ họ chi trả. 

Tổng cộng cặp đôi đã phải bỏ ra khoảng 7 tỷ đồng để thay đổi ngoại hình, trong đó có 2 ca nâng ngực, 4 ca phẫu thuật mũi, tiêm môi, độn mông, tiêm gò má, cắt gọt hình dáng đội tai, tiêm botox, cắt bọng mắt...

Đôi tình nhân lập dị chi 7 tỷ để thành búp bê sống

Họ chi tới 7 tỷ đồng để trở thành búp bê Barbie và Ken

Mặc dù bỏ ra hàng đống tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cả hai đều khẳng định họ vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với kết quả. Quentin Dehar cho biết anh ta muốn tiêm thêm nhiều Botox và phẫu thuật tạo cơ ngực. Trong khi đó Anastasia thì có dự định sẽ tiếp tục nâng ngực, bọc răng sứ và loại bỏ bọng mắt. 

Không chỉ "dao kéo" để có ngoại hình như cặp búp bê Barbie và Ken mà bộ đôi nghiện thẩm mỹ còn mơ ước có được cuộc sống xa hoa, phù phiếm của chúng. Hiện tại họ đang sở hữu một chiếc xe Porsche giống cặp búp bê. Sinh hoạt phí tốn kém của cặp búp bê sống được lấy từ lợi nhuận 2 cửa hàng di động mà chàng trai Quentin Dehar làm chủ.

Đôi tình nhân lập dị chi 7 tỷ để thành búp bê sống

Cặp đôi gắn kết với nhau bởi tình yêu với búp bê và phẫu thuật thẩm mỹ

Cặp đôi búp bê sống cũng là tín đồ hàng hiệu. Họ mê đắm đồ từ thương hiệu của Dior, Gucci, Chanel, Hermes. Cha mẹ của Anastasia chiều lòng con gái với hàng chục chiếc túi Hermes, mỗi cái có giá trị lên tới hơn trăm triệu. 

Anastasia Reskoss và Quentin Dehar khẳng định họ đều có chung đam mê là búp bê và phẫu thuật thẩm mỹ. Cả 2 tuy còn trẻ nhưng đã muốn dành hết phần đời còn lại để trở thành búp bê sống. 

Đôi tình nhân lập dị chi 7 tỷ để thành búp bê sống

Vóc dáng kỳ quặc của Anatasia sau hàng chục lần "dao kéo"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm