Nội dung
Chắc hẳn không ít lần các bạn gái tìm kiếm các sản phẩm ngăn ngừa và làm giảm mụn trong “truyền thuyết” để rồi thất vọng.

Những lầm tưởng khiến mụn thường xuyên “ghé thăm” 

Nhiều cô nàng sở hữu gương mặt láng mịn và ngỡ rằng da mình không có mụn, nhưng thực chất là bị mụn ẩn dưới da. Dưới làn da mịn màng có thể là hàng trăm ổ vi khuẩn, luôn chực chờ có thể vỡ ra lúc nào. Chưa kể vi khuẩn mụn rất dễ lây lan, các thói quen làm ảnh hưởng xấu đến da như sờ, nặn mụn không đúng cách, sử dụng điện thoại di động, khăn bẩn tạo điều kiện cho khuẩn mụn sinh sôi. Những vật dụng sử dụng hằng ngày như khăn mặt, áo gối, nếu không được vệ sinh kỹ cũng là môi trường ưa thích của các “em” mụn. 

Đối phó mụn đâu mới là giải pháp hiệu quả
Các thói quen xấu dễ ảnh hưởng đến làn da bị mụn (Nguồn internet)

Nhưng khi vi khuẩn sinh sôi, những nốt mụn “ghé thăm”, thay vì tìm cho mình một giải pháp hiệu quả thì các cô nàng lại có những lầm tưởng sai lệch. Một số người nghĩ nốt mụn sẽ tự nhiên mà biến mất. Một số khác sử dụng các mẹo vặt dân gian, mà những phương pháp này từ xưa đến nay chưa được chứng nhận khoa học về hiệu quả. Và rất nhiều người cho rằng chỉ cần tiếp tục sử dụng sữa rửa mặt là đủ làm sạch da. Nhưng thực chất, sữa rửa mặt với các thành phần thông thường chỉ có thể làm suy yếu khuẩn mụn. Chính vì thế mà mụn lâu xẹp và thường xuyên quay trở lại.

Đối phó mụn đâu mới là giải pháp hiệu quả
Các tế bào khuẩn mụn dưới da luôn là nguy cơ tiềm ẩn.

Mụn giảm trong 3 ngày khi chọn đúng giải pháp

Sau 95 năm nghiên cứu về hoạt động của mụn và khắc phục những khuyết điểm từ các cách giảm mụn trước đây, viện nghiên cứu Pond’s đã cho ra đời dòng sản phẩm Pond's Acne Clear mới gồm sữa rửa mặt và gel ngừa mụn. Sản phẩm được áp dụng giải pháp Lock & Clear với khả năng khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc. 

Phức hợp hoạt đông Thymo-T là một phức hợp gồm ThymolTerpineol có tính kháng khuẩn mang lại hiệu quả nhanh chóng và tối ưu sau nhiều thử nghiệm. Thymol: chiết xuất cỏ xạ hương và Terpineol: tinh dầu tràm có tính kháng khuẩn cao. Phức hợp này trong giải pháp Lock & Clear giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc giúp giảm mụn rõ rệt sau 3 ngày. 

Là một trong những người có cơ hội trải nghiệm giải pháp này ngay tại New York, Helly Tống hào hứng chia sẻ “Sau khi thăm viện nghiên cứu tại New York để trau dồi kiến thức về chăm sóc da, đặc biệt là da mụn, Helly Tống nhận thấy rằng viện nghiên cứu đã nỗ lực đầu tư rất nhiều tâm huyết vào giải pháp lần này. Do đó, công nghệ Lock & Clear là một thành quả đáng tự hào sau 95 năm nghiên cứu. Và đây sẽ là giải pháp điều trị mụn tối ưu mang đến sự tự tin cho các bạn gái nhất là các bạn tuổi teen hay gặp vấn đề về mụn.”

Đối phó mụn đâu mới là giải pháp hiệu quả
Helly Tống chia sẻ trải nghiệm của bản thân tại New York

Trải nghiệm giải pháp giảm mụn trong 3 ngày ngay hôm nay, ghé thăm https://www.facebook.com/pondsvietnam để tham gia nhận mẫu thử và khám phá điều kỳ diệu sau 3 ngày nhé!

Box thông tin: Dòng sản phẩm Pond’s Acne Clear mới gồm sữa rửa mặt và gel ngừa mụn với giải pháp Lock & Clear lần đầu tiên từ Viện Nghiên Cứu Pond’s sau 95 năm nghiên cứu. Với khả năng giúp khóa  và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc, được kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả giảm mụn rõ rệt sau 3 ngày.

Đối phó mụn đâu mới là giải pháp hiệu quả
Bộ đôi bao gồm Sữa rửa mặt và Gel ngừa mụn

Đối phó mụn đâu mới là giải pháp hiệu quả

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục