Nội dung

Cha đẻ của chiếc quần jeans đầu tiên trên thế giới, thương hiệu Levi’s tiếp tục cho ra đời những sản phẩm nguyên mẫu, ấn tượng trong lịch sử ngành may mặc. Tháng 11, Levi's tổ chức “Jeans Exchange 2013”. Theo đó, với “Jeans Exchange", bạn có thể đổi jeans cũ, sở hữu jeans Levi’s chính hiệu. Khách hàng có thể đến các cửa hàng Levi’s gần nhất để có sở hữu những sản phẩm phong phú của thương hiệu hơn 150 tuổi như dòng 501 cổ điển, dòng Eco được làm từ sợi cotton hữu cơ dành cho giới tuổi teen nổi loạn, dòng sản phẩm Water

Đổi jeans cũ sở hữu levis chính hiệu

Với jeans exchange 2013 , bạn chỉ cần mang quần jeans cũ tới cửa hàng gần nhất, không quan trọng thương hiệu hay kích thước, để có cơ hội được tặng tới 700.000 đồng khi mua jeans Levi’s. Chương trình áp dụng có điều kiện tại các cửa hàng trên toàn quốc và không giới hạn số lần đổi. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm ưu đãi mua áo Levi’s với giá từ 599.000 đồng. Đây là quà tặng đặc biệt dành riêng cho các bạn tham gia đổi jeans cùng Levi’s.

Đổi jeans cũ sở hữu levis chính hiệu

Đặc biệt, trong 2 ngày 16 và 17/11, các bạn sinh viên tại Hà Nội và TP HCM có thể mua quần jean Levi’s với giá chỉ 999.000 đồng khi xuất trình thẻ sinh viên tại cửa hàng.

Levi’s Việt Nam tiếp tục tinh thần “chia sẻ yêu thương” của thương hiệu trên toàn cầu, giúp quyên góp jeans cũ cho các hoạt động từ thiện nhằm giảm thiểu số lượng sản phẩm tiêu dùng bị lãng phí, chung tay góp sức vì cộng đồng từ những hành động đơn giản nhất. Đây là hoạt động thường niên của công ty góp phân xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

Truy cập website của chương trình http://www.levis-jeanexchange.vn/ hoặc www.levi.com.vn để biết thêm chi tiết.

Đia chỉ cửa hàng Levi’s tại Việt Nam:

TP HCM:

- 181B Ba Tháng Hai, 56 Nguyễn Trãi, Diamond Plaza, Parkson
- Saigontourist, Parkson Hùng Vương, Nowzone, Lottemart quận 7, Parkson Flemington,
- Parkson CT Plaza, Parkson Paragon, Levi’s Premium 47B - C Nguyễn Trãi, Vincom Center B

Hà Nội:

- Vincom City Tower, 105 Hàng Bông, Big C Hà Nội, Parkson Việt Tower, Levi’s IHP,
- Garden Mall, Indochina Plaza Hà Nội, Vincom Royal

Hải Phòng: Parkson Hải Phòng

Đà Nẵng: Lotte Đà Nẵng, Big C Đà Nẵng

Huế: Big C Huế

Đồng Nai: Big C Đồng Nai

Bình Dương: TTTM Becamex 230 Đại Lộ Bình Dương

Nha Trang: 20 Trần Phú

Vũng Tàu: TTTM Imperial Plaza 159-163 Thùy Vân

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục