Nội dung
Dock giúp tăng khả năng đồ họa cho acer ferrari one

Acer Ferrari One và dock kết nối. Ảnh: Lilputing.

Mang danh của dòng xe thể thao nổi tiếng, Acer Ferrari One có kích thước nhỏ gọn với màn hình kích thước 11,6 inch cùng cấu hình phần cứng bao gồm AMD Athlon X2 dual-core L310 và chip đồ họa ATI Radeon HD 3200.

Với nhu cầu giải trí thông thường thì Ferrari One có thể coi đã đáp ứng khá đầy đủ. Nhưng với những người cần sức mạnh đồ họa đáng kể hơn thì DynaVivid sẽ là một giải pháp hữu ích.

Dock kết nối này kết nối với Ferrari One thông qua cổng ATI XGP. Bên trong DynaVivid tích hợp sẵn một card đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 4670. Thiết bị này cũng hỗ trợ thêm cổng xuất tín hiệu D-Sub và HDMI với khả năng hiển thị đến độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel, 6 cổng USB 2.0.

DynaVivid được bán tại Pháp với giá khoảng 260 USD.

Vũ Trần

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm