Nội dung

Sau 4 tuần phát động, cuộc thi "Đẹp tuổi 30" do báo VExpress phối hợp với viện thẩm mỹ hàn quốc jw tổ chức đã thu hút được nhiều độc giả tham gia với hơn 400 bộ ảnh dự thi. Trong đó, khoảng 300 bộ ảnh đã được chọn đăng. "Đẹp tuổi 30" là nơi để chị em chia sẻ những bức ảnh đẹp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình. Vẻ đẹp tuổi 30 thể hiện ở cảnh chăm sóc con cái, nấu nướng cùng ông xã, chăm sóc cây cảnh hay buổi chiều lang thang dưới những gốc cây...

Độc giả đạt giải tuần thứ tư đẹp tuổi 30
Một trong những bức ảnh gửi dự thi của độc giả Hằng  Nga.

Bộ ảnh "Duyên Thầm" của độc giả Hằng Nga đã nhận được 3.170 lượt bình chọn của độc giả (số liệu chốt vào 23h59 ngày 7/7). Những bức ảnh của thí sinh hằng Nga thu hút người xem bởi nét duyên thầm. Tà áo dài truyền thống hay bộ áo yếm thời xưa làm tôn nên nét đẹp của chị. Chia sẻ bí quyết làm đẹp tuổi 30, thí sinh Hằng Nga tự làm một bài thơ độc đáo: "Muốn đẹp ở tuổi ba mươi, chị em phụ nữ người người bảo nhau. Cuộc sống có nhiều lo âu, làm sao giữ được tuổi xuân lâu tàn. Nên giữ tâm sáng bình an, tránh xa cám dỗ, đúm đàn rượu bia. Hết mình với những đam mê, đảm đang, khéo léo ai chê ai cười. Phụ nữ là hoa của đời, miệt mài luyện tập rạng ngời đẹp xinh. Tự nấu những bữa ăn tinh, gia đình hòa thuận chúng mình sẽ vui. Chừng ấy điều tạm đủ rồi, một nửa thế giới cùng ngồi sẻ chia". Cùng giải thưởng cho thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất trong tuần tư, Hằng Nga sẽ nhận được phần thưởng là 1 triệu đồng tiền mặt.

Cuộc thi "Đẹp tuổi 30" kéo dài trong 6 tuần, bắt đầu từ ngày 3/6 đến 21/7. Ảnh gửi sau 23h59 ngày 21/7 bị coi là không hợp lệ. Cuối chương trình, ban giám khảo sẽ chọn ra 3 giải thưởng chung cuộc để trao giải. Trong đó, giải nhất trị giá thưởng 10 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW; giải nhì trị giá 5 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 15 triệu đồng; giải ba trị giá 3 triệu đồng tiền mặt và phiếu dịch vụ thẩm mỹ trị giá 10 triệu đồng. Bên cạnh đó, chương trình còn có 6 giải tuần, mỗi giải 1 triệu đồng tiền mặt cho thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất ở mỗi tuần.

Danh sách độc giả đoạt giải thưởng chung cuộc sẽ được công bố trên VnExpress.net vào ngày 30/7. Ban tổ chức sẽ liên hệ với tác giả đạt giải để thông báo về giải thưởng và thể lệ trao giải.

Bài dự thi gửi về ban biên tập vnexpress tại đây. Mọi thắc mắc về chương trình, bạn đọc vui lòng liên hệ theo email vanhd@fpt.com.vn hoặc số điện thoại 08.73008899 Ext :8563 để được tư vấn trực tiếp.

Phương Thảo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục