Nội dung

Doanh nhân vũ đức trọng đưa drlady trở thành thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp tốt cho phụ nữ việt nam

Là người sáng lập và điều hành thương hiệu Dr. Lady, doanh nhân trẻ Vũ Đức Trọng đã không ngừng nỗ lực, cống hiến và gặt hái được rất nhiều thành công, đưa thương hiệu Dr. Lady phát triển rộng rãi và là thương hiệu uy tín, mang tới những giải pháp tốt, hiệu quả cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nhân Vũ Đức Trọng còn là một chuyên gia đào tạo học viên kinh doanh trên các nền tảng online giúp họ có thu nhập cao mỗi tháng.

Nhìn lại những thành tựu đã đạt được của thương hiệu mới thấy bản lĩnh, sức sáng tạo không ngừng nghỉ và khả năng quản lý điều hành của người lãnh đạo mang nhiều tâm huyết với ngành làm đẹp. Anh Trọng luôn tâm đắc: mỗi sản phẩm bán ra đến tay khách hàng sử dụng cũng giống như bán cho những người thân yêu trong gia đình của mình. Các sản phẩm công ty cung cấp đảm bảo sản phẩm chất lượng, tiến độ giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, tư vấn và chế độ hậu mãi chuyên nghiệp, uy tín. Với sứ mệnh nâng tầm sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng thông qua những sản phẩm chất lượng, Dr.Lady tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng. Mỗi sản phẩm sản xuất ra luôn phải đạt những tiêu chí: quy trình sản xuất hiện đại, giám sát kiểm định chất lượng chặt chẽ, chất lượng đồng bộ đạt chuẩn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và đặc biệt là luôn đồng hành sát cánh cùng khách hàng, đặt khách hàng là trung tâm của sự phát triển. Sản phẩm của Dr.Lady phân phối là sản phẩm được tin dùng lựa chọn bởi các khách hàng thông thái được kiểm định rất chặt chẽ về chất lượng qua nhiều khâu trước khi được đưa vào sử dụng.

Câu nói tâm đắc của người doanh nhân trẻ: “may mắn lớn nhất trong cuộc đời không phải nhặt được tiền, trúng xổ số, mà là có thể tìm được cho mình 1 môi trường có thể dẫn bạn tới 1 nền tảng cao hơn, nếu bạn muốn tới 1 nền tảng cao hơn thì hãy đến với dr.lady, dù bạn là ai thì Dr.Lady sẽ là nơi để bạn tỏa sáng, sẽ là nơi giúp cho bạn có được 1 cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc”. Với vai trò người dẫn đường tận tâm, qua thời gian và thực tế thành công của hệ thồng mỹ phẩm Dr.Lady đã chứng minh lời nói của doanh nhân trẻ Vũ Đức Trọng không phải là lời nói sách vở, hoa mỹ mà đã thành hiện thực. Từ sự dẫn dắt cả hệ thống phát triển đạt mốc ra thị trường một triệu sản phẩm đến hệ thống đại lý trên toàn quốc mang lại thu nhập thực sự đáng nể phục cho cán bộ công nhân viên trong thời điểm kinh tế có nhiều trầm lắng trong thời điểm hiện tại.

Doanh nhân vũ đức trọng đưa drlady trở thành thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp tốt cho phụ nữ việt nam

Tuy nhiên, để có được thành công như vậy thì hành trình của người doanh nhân trẻ cũng trải qua muôn vàn khó khăn thử thách. Anh chia sẻ: “Khi mới bắt đầu, tôi đã trải qua vô vàn thách thức trong lĩnh vực kinh doanh này, một phần do thiếu kinh nghiệm, phần vì thời điểm đó thị trường đang tồn tại nhiều đối thủ cạnh tranh khác cho nên việc kinh doanh rất khó khăn và hiệu quả kém. Có những lúc tôi khá nản chí, nhưng khi nghĩ đến gia đình, nghĩ tới những người đồng đội đã tin tưởng và đi theo mình, nghĩ đến lý do vì sao mình bắt đầu tôi đã tự đứng dậy học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm rồi từng bước ổn định lại tâm thế, lấy lại được bản lĩnh đưa thương hiệu phát triển như hôm nay”.

Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng, không có thương hiệu nào mới ra đời mà người tiêu dùng đã biết đến luôn là với thương hiệu mới. Từ việc phải nghiên cứu ra sản phẩm an toàn hiệu quả mà giá thành phải phù hợp với đa số người tiêu dùng đó cũng chính là khó khăn đầu tiên mà Dr.Lady gặp phải. Nhưng khó khăn này đã nằm trong dự toán trước nên bản thân anh Trọng và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty có phương án vượt qua. Dù có khó khăn nhưng vẫn chủ động được tình hình và có từng phương án giải quyết, điều chỉnh. Khó khăn lớn nhất là đầu năm 2020 khi dịch Covid bùng phát diễn biến phức tạp, đã khiến Dr.Lady rơi vào khủng hoảng, khó khăn chồng chất khó khăn, nhưng với chất lượng sản phẩm được khẳng định cùng với vai trò điều hành quản lý của người sáng lập thương hiệu anh Vũ Đức Trọng đã dẫn đường và tạo nên 1 thương hiệu Dr. Lady thành công của ngày hôm nay.

Một Dr. Lady lớn về quy mô, mạnh về nền tảng và độ tin tưởng phủ rộng toàn quốc với khát vọng vươn xa, Dr. Lady đã không ngừng phát triển với những chiến lược kinh doanh bền vững, luôn phấn đấu trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nhiều phụ nữ Việt Nam .

Doanh nhân vũ đức trọng đưa drlady trở thành thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp tốt cho phụ nữ việt nam

Với nhiều kế hoạch, mục tiêu kỳ vọng của doanh nhân trẻ Vũ Đức Trọng thương hiệu mỹ phẩm Dr.Lady tự tin tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, thành công và đột phá, mục tiêu đưa thương hiệu Dr. Lady trở thành một trong những mỹ phẩm được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Nhìn lại một hành trình đầy nỗ lực, với phương châm sống “hãy cho đi một cách hào phóng và bạn sẽ được đền bù xứng đáng” doanh nhân Vũ Đức Trọng luôn khiến cho đối tác, đồng nghiệp và những người xung quanh phải nể phục bởi cách sống, ứng xử của bản thân. Đó cũng chính là tiền đề khiến anh có được những thành tự to lớn trên lĩnh vực kinh doanh online của mình.

Với lợi thế sẵn có cùng sự điều hành quản lý của người lãnh đạo có tâm có tầm thời gian tới Dr.Lady sẽ không ngừng nâng cao phát triển và hoàn thiện năng lực phục vụ cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng bằng tất cả tâm huyết nhằm duy trì lòng tin và uy tín đối với khách hàng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm