Nội dung

Nhắc tới Hà Bùi, mọi người sẽ nhớ ngay đến chị với tư cách một doanh nhân thành đạt, đảm nhận chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị công ty thời trang Sohee. Là nhà sáng lập kiêm nhà thiết kế chính của thương hiệu, Hà Bùi được coi như linh hồn của Sohee, đã dẫn dắt thương hiệu phát triển lớn mạnh suốt 10 năm qua, trở thành một trong những hãng thời trang công sở nữ hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 30 showroom trải dài khắp cả nước.

Doanh nhân hà bùi ra mắt thương hiệu pháp phục bạch liên

Doanh nhân Hà Bùi trong một thiết kế pháp phục Bạch Liên.

Sau khi gặt hái thành công lớn với Sohee, năm 2021, Hà Bùi thành lập thương hiệu thời trang nam cao cấp De Obelly. Thương hiệu mở showroom đầu tiên vào tháng 10/2021 - thời điểm dịch Covid vẫn còn diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế. Ra đời vào thời điểm khó khăn như vậy nhưng chỉ sau 1 năm, thương hiệu đã chứng tỏ được tiềm năng phát triển lớn khi liên tiếp mở rộng hệ thống showroom, và tính đến nay đã có 23 chi nhánh trên toàn quốc.

Sở hữu chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm hàng thập kỷ trong ngành mốt, Hà Bùi quyết định cho ra mắt thương hiệu pháp phục Bạch Liên vào cuối năm 2022. Đây là "đứa con tinh thần" mà chị ấp ủ đã lâu, ra đời dựa trên tâm huyết và niềm tin của chị đối với Phật pháp. Hơn nữa, Hà Bùi cho biết, năm 2018 chị bén duyên với cửa Phật nên càng có niềm tin, và điều này thôi thúc chị đầu tư tâm sức cho Bạch Liên.

Các bộ sưu tập của Bạch Liên tập trung phục vụ những người đi lễ chùa, cúng bái, thể hiện sự trang nhã, tôn nghiêm. Sử dụng chất liệu lụa và nhung cao cấp, mỗi sản phẩm đều được cắt may kỹ lưỡng, chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Các hoạ tiết thêu cũng được thực hiện thủ công, cho thấy sự đầu tư chỉn chu cũng như tâm huyết của người đứng đầu thương hiệu.

Doanh nhân hà bùi ra mắt thương hiệu pháp phục bạch liên

Một mẫu áo dài thêu tay của thương hiệu Bạch Liên do chính Hà Bùi thiết kế.

Bên cạnh áo lam, Bạch Liên còn giới thiệu nhiều mẫu áo dài truyền thống. Thương hiệu khai thác những gam màu nền nã nhưng khéo léo xử lý sắc độ, đôi khi bổ sung hoạ tiết để mọi sản phẩm đều có sức hút riêng và phù hợp nhiều độ tuổi khách hàng.

Với sự ra đời của Bạch Liên, doanh nhân Hà Bùi hy vọng đây sẽ là lựa chọn quen thuộc của các bà, các mẹ, và cả các bạn trẻ khi đi lễ chùa, đem tới cho người mặc nét đẹp thanh lịch, trang nhã và thể hiện được tấm lòng thành kính đối với Phật pháp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục