Nội dung

Doanh nhân Amy Nguyễn chia sẻ, đối với một thương hiệu trang sức thì các sản phẩm của thương hiệu không chỉ có vẻ đẹp tinh tế mà còn sở hữu giá trị giúp chủ nhân của nó thể hiện được đẳng cấp. Trollbeads Việt Nam được ra mắt vào thời điểm thị trường trong nước đã có sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu nội địa lẫn quốc tế. Chính vì thế để có thể đưa thương hiệu đạt đến những thành công như ngày hôm nay là cả một quá trình không ít thử thách của doanh nhân Amy Nguyễn.

Doanh nhân amy nguyễn chất lượng và sáng tạo luôn là người bạn đồng hành trong kinh doanh

Chân dung nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp Amy Nguyễn

Theo nữ doanh nhân thì Trollbeads ngày từ đầu đã xác định tôn chỉ hoạt động là mang tới cho khách hàng những sản phẩm trang sức cao cấp, độc đáo và chất lượng. Điều này xuất phát từ sự tận tâm, niềm đam mê và khao khát cống hiến những sản phẩm chất lượng của đội ngũ Trollbeads. Bên cạnh đó, doanh nhân Amy Nguyễn cũng khẳng định rằng, để tạo nên những bước phát triển như hiện tại thì không thể thiếu đi sự sáng tạo đột phá. Tại Trollbeads, chất lượng và sáng tạo luôn là người bạn đồng hành trong kinh doanh.

Doanh nhân amy nguyễn chất lượng và sáng tạo luôn là người bạn đồng hành trong kinh doanh

Doanh nhân Amy Nguyễn luôn khát khao cống hiến hết mình cho công việc

Chị Amy Nguyễn chia sẻ, mỗi một nghệ nhân chế tác tại Trollbeads luôn nghiên cứu, sáng tạo, làm việc không ngừng để cho ra đời những mẫu mã mới, tinh xảo và bắt kịp xu hướng. Bên cạnh thiết kế, Trollbeads luôn cam kết tối đa về vấn đề nguyên liệu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không chỉ vẻ đẹp bên ngoài, mỗi thiết kế phải mang đến chất lượng, đẳng cấp, sự hài lòng.

Doanh nhân amy nguyễn chất lượng và sáng tạo luôn là người bạn đồng hành trong kinh doanh

Doanh nhân Amy Nguyễn đã có nhiều năm gắn bó với ngành trang sức

Chất lượng mà doanh nhân Amy Nguyễn còn được thể hiện ở trong dịch vụ chăm sóc trước và sau khi mua hàng. Mỗi khách hàng đến với Trollbeads sẽ có được điều họ mong muốn và cảm giác luôn thoải mái và hài lòng. Với khách hàng và đối tác, kim chỉ nam của Trollbeads là chữ tín và tâm. Đội ngũ nhân viên tại Trollbeads được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Doanh nhân amy nguyễn chất lượng và sáng tạo luôn là người bạn đồng hành trong kinh doanh

Doanh nhân Amy Nguyễn cùng những khách mời nổi tiếng tại showroom của Trollbeads

Doanh nhân Amy Nguyễn chia sẻ, chị luôn tạo mọi điều kiện để mỗi nhân viên của mình được sáng tạo, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Mỗi thành viên là một mảnh ghép quan trọng tạo nên thành công của Trollbeads. Trong tương lai, doanh nhân Amy Nguyễn khẳng định sẽ luôn giữ vững phương châm hoạt động. Chất lượng và sáng tạo luôn là người bạn đồng hành xuyên suốt hành trình kinh doanh và phát triển của Trollbeads.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm