Nội dung
Đồ uống giúp chàng sung mãn hơn trong cuộc yêu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nước lọc, cà phê và một số loại nước ép hoa quả sẽ giúp các adam sung mãn hơn trong cuộc “yêu”.

Nước lọc

Uống đủ nước trong ngày giúp cơ thể chống lại tình trạng mất nước, nâng cao chất lượng tinh dịch. Ngoài ra, nước còn có tác dụng với chức năng sinh lý.

Đồ uống giúp chàng sung mãn hơn trong cuộc yêu

Theo các chuyên gia tâm, sinh lý con người, uống một chút nước ấm trước khi bắt đầu “yêu” sẽ giúp nam giới mạnh mẽ và dẻo dai hơn và tránh khỏi những lo lắng về chứng liệt dương, xuất tinh sớm…

Trà không đường

Các chất chống oxy hóa trong trà thúc đẩy sự lưu thông máu đi khắp cơ thể, tăng năng lượng cho khả năng tình dục và cả trí nhớ, sự tập trung. Theo nghiên cứu của một tạp chí dinh dưỡng Mỹ, những người tiêu thụ 3 – 5 tách trà xanh mỗi ngày có khả năng tình dục cao hơn so với những người không uống trà.

Rượu vang đỏ

Đồ uống giúp chàng sung mãn hơn trong cuộc yêu

Các nhà nghiên cứu người Ý gần đây đã phát hiện ra rằng chất chống oxy hóa và cồn trong rượu vang có thể kích hoạt việc sản xuất các oxit nitric trong máu, giúp thành mạch máu thư giãn, tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục. Với liều lượng vừa phải, rượu sẽ kích thích tình dục.

Cà phê

Một lượng vừa phải cà phê thật sự tốt cho phái mạnh. Thức uống này có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư gan, ngăn ngừa hiệu quả bệnh Alzheimer và Parkinson. Cà phê cũng tốt cho chuyển động của ruột và kích thích khả năng “yêu” ở nam giới.

Nước lựu ép

Đồ uống giúp chàng sung mãn hơn trong cuộc yêu

Các nhà khoa học thuộc trường đại học Nữ hoàng Margaret ở Edinburgh (Scotland) khẳng định uống một ly nước ép từ quả lựu mỗi ngày liên tục trong vòng nửa tháng có thể giúp tăng cườngham muốn chuyện chăn gối ở cả phụ nữ và nam giới.

Nước lựu ép làm tang lượng testosterone  trong cơ thể. Loại hormone này không chỉ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở cả hai giới mà còn giúp cải thiện tinh thần, tăng cường trí nhớ và giải tỏa stress.

Nước cam

Nam giới cần khoảng 800mg axit folic mỗi ngày. Nếu không uống viên vitamin bổ sung, bạn có thể dùng nước cam vắt để cung cấp đủ nhu cầu dưỡng chất này. Uống nươc cam mỗi ngày cũng sẽ giúp chàng sung mãn hơn khi “lâm trận” cùng đối phương.

Ngoài ra, axit folic cũng giảm sự thoái hóa động mạch và giúp xóa tan những mệt mỏi, tăng cường chức năng hoạt động của não và làm khỏe mạnh những mạch máu, giúp lưu thông khí huyết tốt trong cơ thể người.

Tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục