Nội dung
Độ phân giải màn hình iphone 6 lớn hơn nhiều so với iphone 5s

Một mô hình iphone 6 xuất hiện tại Hà Nội.

Chưa có nhiều thông tin về màn hình chiếc iphone sắp ra mắt, nhưng theo một báo cáo mới, Apple đang thử nghiệm iPhone 6 màn hình 1.704 x 960 pixel, một sự ra tăng đáng kể so với màn hình iPhone 5S (4 inch, 1.136 x 640 pixel). Như vậy, mật độ điểm ảnh của thiết bị mới sẽ tăng lên mức ấn tượng: 416 pixel một inch. Tỷ lệ màn hình là 16:9. Theo 9to5Mac, thiết bị màn hình 4,7 inch nói trên của Apple hiện chỉ có vài máy được thử nghiệm.

Với màn hình lớn, độ phân giải cao, iPhone 6 sẽ không chỉ hiển thị hình ảnh và video sắc nét hơn mà sẽ chứa được nhiều ứng dụng hơn trên màn hình chính. Bản thân người dùng thiết bị này sẽ có thể xem nhiều trang web, nhiều tin nhắn và mail hơn mà không cần phải cuộn xuống.

Tuy nhiên, các nhà phát triển app cũng phải một lần nữa tối ưu phần mềm của họ cho màn hình mới này, nếu không hình ảnh sẽ bị vỡ.

Về iPhone 6 màn hình 5,5 inch, 9toMac cũng dự đoán sẽ có độ phân giải 1.704 x 960 pixel, thấp hơn Galaxy Note 3 (5,7 inch, 1920 x 1080 pixel).

iPhone 6 còn được đồn là mang vi xử lý A8, máy ảnh 10 megapixel chống rung và pin dung lượng lớn hơn các phiên bản khác cùng tính năng NFC.

Linh Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm