Nội dung

Sau thành công của bộ sưu tập xuân hè 2015 La Vie En Rose ra mắt tại Mỹ vào tháng 6, nhà thiết kế đỗ mạnh cường bắt tay chuẩn bị tuyển chọn người mẫu trình diễn cho show Thu Đông năm nay mang tên LOVE.

Lần này, Đỗ Mạnh Cường cùng Xuân Lan tổ chức casting người mẫu tại hai địa điểm: 10/8 tại Hà Nội và 11/8 tại Đà Nẵng. Anh đưa ra những tiêu chí khác nhau ứng với hai loại hình người mẫu: người mẫu quảng cáo và người mẫu chuyên nghiệp cho bộ sưu tập mới. 

Đỗ mạnh cường tìm người mẫu cho show thu đông

Bộ sưu tập "The Twins" Thu Đông 2014 của Đỗ Mạnh Cường.

Nhà thiết kế cho biết bộ sưu tập LOVE dựa trên quan điểm yêu vốn dĩ xưa nay không thể lý giải. "Yêu đôi khi không biết vì sao mình yêu. Khi yêu ai cũng có quyền tự do yêu và yêu theo cách riêng của mình", anh nói. Thông điệp về tình yêu được chuyển tải trong bộ sưu tập cuối năm là tình yêu không có rào cản của tuổi tác, nhan sắc, địa vị lẫn giới tính. 

Bên cạnh những gương mặt mới, show diễn quy tụ người mẫu làm việc lâu năm với Đỗ Mạnh Cường như: Lê Thúy, Kim Nhung, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang... Phạm Hoàng Nam và Nam Trung lần lượt ở vị trí đạo diễn và trang điểm. Dự kiến, LOVE sẽ ra mắt tại Hà Nội vào 11/12 với hơn 1.000 khách mời. Đây là lần thứ hai Đỗ Mạnh Cường tổ chức show ở Hà Nội sau bộ sưu tập Những cánh bướm cuối thu cuối năm 2013.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục