Nội dung

The Muse là show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của đỗ mạnh cường hồi 2012, cũng là tên gọi cho buổi trình diễn kỷ niệm 10 năm trong sự nghiệp của nhà thiết kế. Từ năm 2007 đến 2017 là quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để nhà thiết kế sinh năm 1981 trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang Việt.

 đỗ mạnh cường tái hiện 100 mẫu thiết kế trong show 10 năm

Lê Thúy trên poster quảng bá show diễn 10 năm của Đỗ Mạnh Cường.

the muse 2 được tổ chức vào 30/12 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế SECC (TP HCM), vừa đánh dấu chặng đường sự nghiệp, vừa là món quà, lời cảm ơn mà Đỗ Mạnh Cường dành cho những nhân vật đã gắn bó với anh suốt thời gian qua.

Chương trình lần này dự kiến gồm 100 mẫu thiết kế, tái hiện những bộ sưu tập của anh trong 10 năm. Ở đó, khán giả gặp lại những phom dáng đặc trưng làm nên tên tuổi Đỗ Mạnh Cường hay những họa tiết in và thêu có dấu ấn rõ rệt trên thị trường thời trang. Đó là cánh bướm (Butterfly, Thu Đông 2013), hoa hồng (La Vie En Rose, Xuân Hè 2015), trái tim (Love, Thu Đông 2016), hoa cúc (Countryside, Xuân Hè 2016), hoa ly (Life in color, Xuân Hè 2017), chấm bi, kẻ sọc...

* Các show diễn từ 2012 đến 2017 của Đỗ Mạnh Cường

 đỗ mạnh cường tái hiện 100 mẫu thiết kế trong show 10 năm
 
 

Bên cạnh những mẫu ứng dụng, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục thực hiện những thiết kế theo phong cách Avant Garde (cường điệu, táo bạo, ngang tàng) mang tính trình diễn với kỹ thuật dựng phom độc đáo. Đây là một trong những điều khiến Đỗ Mạnh Cường luôn si mê và tự hào trong công việc thiết kế.

Show diễn Thu Đông 2017 sẽ quy tụ khoảng 100 người mẫu. Nhà thiết kế tổ chức casting người mẫu tại cửa hàng thời trang của mình ở TP HCM vào ngày 19/11 và tại Hà Nội vào ngày 26/11. Người mẫu trong show phải đạt tiêu chuẩn - cao từ 1,82 m trở lên (nam) và 1,72 m trở lên (nữ).

Dự kiến, The Muse 2 đón 2.000 khách mời gồm những khách hàng thân thiết và các ngôi sao hạng A gắn bó với Đỗ Mạnh Cường. Người xem được yêu cầu mặc trang phục toàn màu đỏ.

 đỗ mạnh cường tái hiện 100 mẫu thiết kế trong show 10 năm

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan, âm nhạc Fabien, ê-kíp quay phim Phim Trần. Nam Trung tiếp tục đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường ở khâu trang điểm. Nhà thiết kế mời Peter Beckett và Violet Sainsbury - hai chuyên gia ở New York Fashion Week đảm nhận việc làm tóc cho các người mẫu.

Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, bên cạnh show diễn, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức triển lãm ảnh thời trang với sự xuất hiện của các "nàng thơ" gắn bó với anh như: Diễm My, Thủy Hương, Hà Kiều Anh, diva Mỹ Linh, Giáng My, Thanh Mai, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Lan Khuê, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... cùng các thế hệ người mẫu như Xuân Lan, Hoàng Yến, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mâu Thuỷ, Thùy Trang, Lê Thanh Thảo, Kha Mỹ Vân, Hằng Nguyễn… qua ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục