Nội dung

Sau khi tổ chức show diễn thời trang "Những cánh bướm cuối thu" ở TP HCM, đỗ mạnh cường sẽ đưa bộ sưu tập mới nhất của mình ra Hà Nội vào tối 1/12. Bộ sưu tập Thu đông 2013 với hai màu đen trắng kinh điển là những thiết kế đơn giản mà ​tinh tế mang đậm phong cách riêng của Đỗ Mạnh Cường. Tại Hà Nội, anh sẽ phối lại toàn bộ thiết kế theo một cách mới, thêm nhiều phụ kiện đậm chất thu đông như găng tay, khăn choàng ​và mũ ​l​ô​ng, áo măng tô, ​boot ​cao cổ...

Đỗ mạnh cường mang những cánh bướm cuối thu ra hà nội

Hồng Quế tinh khôi trong một thiết kế bay bổng của Đỗ Mạnh Cường.

Thay vì trình diễn dưới mặt đất như trước, lần này, chương trình được tổ chức ở trên tầng 47 của tòa nhà Keangnam. Số lượng người xem cũng được thu gọn hơn trước, nhằm tạo nên sự ấm cúng giữa tiết trời lạnh của Hà Nội. 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Nhân dịp khai trương cửa tiệm thứ hai ở Hà Nội, đây là món quà mà tôi xin gửi đến các khách hàng, bạn bè ở miền Bắc đã ủng hộ và yêu mến tôi suốt thời gian qua mà chưa có dịp xem show. Trong tương lai gần, tôi sẽ dốc sức để đưa toàn bộ êkíp ra Hà Nội tổ chức một show thời trang với quy mô lớn nhằm tri ân các khách hàng tại đây. Tôi nghĩ với không khí lạnh như thế này mà giới thiệu bộ sưu tập Thu đông thì quá tuyệt vời!".

Đỗ mạnh cường mang những cánh bướm cuối thu ra hà nội

Đỗ Mạnh Cường bên nàng thơ Lê Thúy và người mẫu Vĩnh Thụy.

Tham dự buổi trình diễn là những gương mặt sáng giá và quen thuộc như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thuý, Vũ Mạnh Hiệp, Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Thùy Dương, Ngọc Thúy, Võ Cảnh, Hồng Quế, Văn Kiên, Hà Phương... Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời là những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí: ​Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Thuỷ Hương​, Diễm My​​, Á hậu Việt Nam 2009 Minh Thư, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2012 Ngọc Anh... cùng các diva Mỹ Linh, Thanh Lam và Tùng Dương.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục