Nội dung

đỗ mạnh cường chia sẻ anh đang thực hiện bộ sưu tập Xuân Hè 2015 mang tên La Vie En Rose dựa trên cảm hứng về hoa hồng. Nhà thiết kế định giữ bí mật đến phút cuối nhưng sau khi xem bộ sưu tập của thương hiệu Italy Dolce & Gabbana, anh quyết định chia sẻ về các thiết kế mới.

Bộ sưu tập La Vie En Rose đánh dấu lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường sử dụng kỹ thuật thêu tay và máy thủ công trên các chất liệu cao cấp. Nhà thiết kế cho biết, anh sẽ ra mắt La Vie En Rose tại một lâu đài cổ hơn 100 năm tuổi ở Mỹ vào ngày 14/6 tới.

Đỗ mạnh cường lăng xê họa tiết hoa hồng

Một thiết kế váy suông họa tiết hoa hồng của Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ mạnh cường lăng xê họa tiết hoa hồng

Mẫu thêu thủ công của Đỗ Mạnh Cường.

Chiều 1/3 vừa qua tại Milan Fashion Week, bộ sưu tập Thu Đông 2015 của hãng mốt nổi tiếng Italy đã dùng họa tiết hoa hồng chủ đạo trên các thiết kế nhằm tôn vinh những người mẹ. Tuy có một số tranh luận trái chiều, show diễn của Dolce & Gabbana vẫn được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.

Đỗ mạnh cường lăng xê họa tiết hoa hồng

Các thiết kế dành cho Thu Đông năm nay của Dolce & Gabbana.

Trước đây, Đỗ Mạnh Cường từng nhiều lần đối mặt với các nghi vấn đạo ý tưởng của các hãng mốt quốc tế. Vì vậy, nhà thiết kế cho biết, lần này anh chủ động lên tiếng để tránh những bình luận không xác đáng.

Minh Hạnh, nhà thiết kế gạo cội của làng thời trang Việt từng chia sẻ, việc trùng cảm hứng giữa các nhà thiết kế là điều hoàn toàn bình thường trong giới mốt. Điều quan trọng là cách thực hiện phải khác nhau.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục