Nội dung

đỗ mạnh cường sẽ trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2017 Life in color (Cuộc sống đầy màu sắc) vào 27/5. 

Bộ sưu tập lần này được chia làm ba phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng có tên Lamarck (University of Lamarck). Nhà thiết kế muốn mang đến thông điệp: "Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất".

 đỗ mạnh cường chi tiền tỷ làm show xuân hè ở resort

Đỗ Mạnh Cường khảo sát địa điểm diễn show. 

Sự kiện quy tụ khoảng 50 người mẫu hàng đầu tại Việt Nam do anh lựa chọn. Show diễn ra vào khoảng 15h, trước thềm hoàng hôn. Cách tận dụng khung cảnh thiên nhiên làm nền cho show diễn từng được Đỗ Mạnh Cường thực hiện thành công trong show Xuân Hè 2015 - La Vie En Rose - tại Mỹ.

Với show diễn lần này, Đỗ Mạnh Cường hạn chế khách mời, khoảng 100 khách tại TP HCM và 50 người đến từ nhiều nơi trong nước. Con số này gồm những khách hàng thân thiết, ngôi sao hạng A gắn bó với nhà thiết kế nhiều năm qua. Giám đốc sản xuất Phạm Huy Cận chia sẻ tất cả đều được ngồi hàng ghế đầu (front row) theo đúng chuẩn quốc tế.

 đỗ mạnh cường chi tiền tỷ làm show xuân hè ở resort

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Toàn bộ chi phí di chuyển, nghỉ lại resort đều được Đỗ Mạnh Cường chiêu đãi khách mời. Đi theo xu hướng chung của các nhà mốt lớn trên thế giới, anh cũng tổ chức một buổi tiệc sau show. Nhà thiết kế ước tính áp lực cho show diễn này không kém show La Vie En Rose hay Love vì phải di chuyển xa TP HCM. Chi phí cho hơn 200 vé máy bay (gồm 150 khách và 50 người mẫu, êkíp) cùng tổ chức tiệc lên đến con số tỷ đồng. 

Năm 2017 đánh dấu 10 năm hoạt động chính thức của Đỗ Mạnh Cường tại làng thời trang Việt Nam. Tốt nghiệp trường Chambre Syndicale de la Couture Parisienne của Pháp, có kinh nghiệm làm việc cho Christian Dior và Dominique Sirop, Đỗ Mạnh Cường vẫn quyết định về Việt Nam phát triển sự nghiệp với con đường riêng biệt và chuyên nghiệp. Kỹ thuật cắt may - một khâu quan trọng bậc nhất trong thiết kế thời trang - là điểm mạnh của Đỗ Mạnh Cường. Anh cũng là nhà thiết kế duy nhất làm show riêng có quy mô lớn đều đặn hai mùa mốt trong năm.

Show Thu Đông 2016 "The Little Black Dress"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục