Nội dung

Chiều 10/12, tại TP HCM, nhà thiết kế đỗ mạnh cường cùng toàn bộ êkíp của anh có buổi gặp gỡ báo giới để chia sẻ thông tin về chương trình chủ đề "The Muse - Nàng thơ". Sô thời trang này diễn ra vào ngày 18/12, đang thu hút sự chú ý của khán giả bởi hứa hẹn về độ hoành tráng, chuyên nghiệp.

Đỗ mạnh cường bỏ 5 tỷ đồng cho 20 phút thời trang
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường (phải) và Xuân Lan tại buổi họp báo.

Chủ nhân đêm diễn tiết lộ đầu tư 5 tỷ đồng cho chương trình. Con số này càng gây bất ngờ hơn khi những người thực hiện cho biết, toàn bộ chương trình chính của đêm thời trang chỉ 20 phút. Trong khoảng thời gian không dài này, ban tổ chức mong muốn mang đến cho khán giả cảm giác thỏa mãn về một chương trình thời trang trong nước đúng quy chuẩn đẳng cấp quốc tế đồng thời thỏa mãn được nhu cầu giải trí, nghe nhìn của mọi người.

Nhiều nhà báo đặt câu hỏi cho ban tổ chức xoay quanh số tiền đầu tư cao cho một thời gian trình diễn khá ngắn ngủi. Đỗ Mạnh Cường cho biết, ngoài một phần giúp sức từ nhà tài trợ, anh cũng phải chi khá nhiều để đầu tư chi phí cho việc thực hiện cuốn sách ảnh kỷ niệm chặng đường 5 năm bước vào làng thời trang trong nước. Ngoài ra, tiền đầu tư còn được chi cho dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, chi phí thuê mặt bằng là một trung tâm triển lãm rộng lớn ở quận 7, TP HCM, trong gần một tuần lễ để phục vụ cho việc thiết kế hoàn chỉnh sàn catwalk dài 50 m...

Đỗ mạnh cường bỏ 5 tỷ đồng cho 20 phút thời trang
diễm my là một trong số các "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường. Chị sẽ có phần xuất hiện và diễn catwalk đặc biệt. Ở tuổi 50, nữ diễn viên tự tin mang đến một phong cách thời trang riêng.

Nam thiết kế cho biết, số tiền đầu tư nhiều hay ít hoặc độ dài của sô diễn không nói lên hết được đẳng cấp của nó, điều quan trọng nhất vẫn là chất lượng của nội dung. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam, người dàn dựng chương trình cho rằng, Đỗ Mạnh Cường làm việc rất tỉ mỉ trong từng khâu. Sự tỉ mỉ này nhằm hướng đến một chương trình theo được đúng quy chuẩn của sô thời trang chuyên nghiệp.

Siêu mẫu Xuân Lan giữ vai trò đạo diễn catwalk. Chị tiết lộ sàn catwalk 50m của đêm diễn không bằng phẳng như thông thường mà sẽ được thiết kế như một con đường rải đá sỏi. Tất cả các người mẫu đều mang giày cao 20 phân để sải bước trên lộ trình dài này trong những trang phục màu đen in đậm dấu ấn và cá tính của Đỗ Mạnh Cường trong ngành thiết kế.

"Các người mẫu phải tập trung luyện tập rất nhiều để đảm bảo màn catwalk diễn ra thành công. Tuy nhiên, quan trọng không phải là tuyến đi của người mẫu diễn ra thế nào mà là phong thái của họ sẽ ra sao để truyền tải được thông điệp thời trang, làm nổi bật bộ áo của nhà thiết kế", Xuân Lan nói.

Việc sàn catwalk được thiết kế như con đường đá sỏi nhằm tạo cho khán giả cảm giác về một con đường phong cách châu Âu dẫn vào một bảo tàng nghệ thuật ở Paris.

Đỗ mạnh cường bỏ 5 tỷ đồng cho 20 phút thời trang
Xuân Lan tâm huyết với sô diễn của Đỗ Mạnh Cường.

Dự kiến đêm diễn có 2 phần. Phần đầu sẽ là sự xuất hiện và đi catwalk đầy ấn tượng của 4 nhân vật khách mời: diễn viên múa linh nga , diễn viên Diễm My, Tăng Thanh Hà và ngô thanh vân . Phần thứ hai là sự xuất hiện của dàn người mẫu nổi tiếng cũng như những người mẫu trẻ có nhiều tiềm năng phát triển trong làng thời trang Việt như: Thanh Hằng, Ngọc Oanh, Xuân Lan, Lê Thúy, Hoàng Thùy, Hoàng Yến, Thanh Hoài, Thùy Dương, Ngọc Quyên, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Thanh Hoài.... 

Các người mẫu sẽ diễn trên nền nhạc sống là dàn giao hưởng do Đức Trí chỉ huy. Không gian âm nhạc bán cổ điển kết hợp với dàn dây và các thiết bị điện tử sẽ kết hợp hài hòa theo từng nhịp đi và nét biểu cảm khác nhau của 50 người mẫu. 

Tất cả khách mời đến dự đêm này đều có tên và số ghế riêng. Sàn catwalk trải khá dài trong không gian rộng, tuy vậy, ban tổ chức đảm bảo, dù ngồi ở bất kỳ hàng ghế nào, người xem cũng có thể quan sát rõ sân khấu, trang phục biểu diễn của người mẫu.

Thoại Hà
Ảnh: Hiển Khuất

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Candice Swanepoel khoe vóc dáng nuột nà

Chân dài Nam Phi khiến người xem bỏng mắt bằng bộ ảnh mới của hãng nội y Victoria's Secret. Với chiều cao 1m75, số đo ba vòng hoàn hảo 84-59-88, chân dài xinh đẹp luôn lôi cuốn trong mỗi shoot hình. Lần...

Xem thêm  

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm  

Street styles sành điệu của Nhã Trúc

Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model 2012'' chọn gu thời trang thanh lịch và sành điệu khi lướt trên những con phố cổ tại Sài Gòn. Nhã Trúc xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next...

Xem thêm